เจอร์ราร์ดเตือนริโอหุบปาก-ลั่นหงส์ยอดทีมยุโรป

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล
 
ฉุนขาดออกมาเรียกร้องให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หุบปาก ที่ออกมาวิจารณ์ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ใช่หนึ่งในสุดยอดทีมของยุโรป

ปราการหลังตัวแกร่งของแมนฯยูออกมาแสดงความเห็นว่า

ลิเวอร์พูล และเอฟซี ปอร์โต้ ที่เคยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกมาครอง ไม่ควรจะได้รับการยกย่องว่าเป็นสุดยอดทีมของบอลถ้วยรายการนี้ ซึ่งคำวิจารณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับเจอร์ราร์ด เป็นอย่างมาก ซึ่งระบุว่า "หงส์แดง" ยังคงเป็นทีมที่มีผลงานยิ่งใหญ่ในบอลถ้วยยุโรปเสมอ

"สถิติของเราในบอลถ้วยแชมเปียนส์ ลีก เป็นคำตอบอยู่แล้ว ผมคิดว่าลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องออกมาปกป้องตัวเองหรือพูดว่าทีมของเราเล่นได้ดีอย่างไร เมื่อคุณดูสถิติอันยอดเยี่ยมของบอลถ้วยยุโรปมันชี้แล้วว่า เราคือหนึ่งในสุดยอดทีม ตอนนี้เราผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แล้ว และไม่จำเป็นต้องกลัวทีมไหนทั้งนั้น" เจอร์ราร์ดกล่าว

ทางด้านจอร์จ ยิลเล็ตต์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกันเจ้าของร่วมทีม"หงส์แดง"ออกมายอมรับว่า แนวความคิดในการบริหารทีมมีความแตกต่างกับ ทอม ฮิกส์ หุ้นส่วนร่วมในหลายๆ เรื่อง

โดยก่อนหน้านี้ ยิลเล็ตต์ซึ่งเป็นเจ้าของทีมฮอกกี้ มอนทรีล แคนาเดียนส์ ตกเป็นข่าวว่ามีแผนที่จะขายหุ้นจำนวน 50 เปอร์เซ็นต์ที่ครอบครองอยู่ ซึ่งคาดว่าต้องการขายให้กับดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล แคปิตอล (ดีไอซี)แต่การเจรจาต้องล้มครืนกลางคันเพราะฮิกส์ไม่ต้องการดำเนินธุรกิจร่วมกับดีไอซี และคาดว่า ฮิกส์ ต้องการซื้อหุ้นจากยิลเล็ตต์ที่ถือครองอยู่ทั้งหมด เพื่อเข้าครอบครองสโมสรแต่เพียงผู้เดียว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์