′ปาเกียว′ ขอพักรักษาไหล่ก่อนตัดสินใจอนาคตเลิกหรือชกต่อ

′ปาเกียว′ ขอพักรักษาไหล่ก่อนตัดสินใจอนาคตเลิกหรือชกต่อ


′ปาเกียว′ ขอพักรักษาไหล่ก่อนตัดสินใจอนาคตเลิกหรือชกต่อ-ยันดูเทปแล้วชนะ ′ฟลอยด์′ 2 แต้ม

แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ วัย 36 ปี พร้อมด้วย จินกี้ ภรรยาคู่ชีวิต และลูกๆ ทั้ง 5 คน เดินทางกลับถึงบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวกาตาล็อก ที่มารอต้อนรับยอดนักชกขวัญใจกันเป็นจำนวนมาก และมีการนำตัวเดอะแพ็คแมนพร้อมครอบครัวขึ้นขบวนแห่ไปรอบกรุงมะนิลาอีกด้วย

ปาเกียว เผยว่า "ผมจะขอรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่ก่อน หลังจากนั้นจึงจะประกาศว่า จะชกต่อ หรือ แขวนนวม ผมไม่ได้พูดว่า จะแขวนนวมในตอนนี้ แต่มันคงใกล้เข้ามาแล้ว ขณะนี้ผมอายุ 36 แล้ว และธันวาคมนี้ก็จะครบ 37"

ปาเกียว เผยอีกว่า ตนอยากชกล้างตากับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกชาวอเมริกันอีกครั้ง แต่ตอนนี้ขอโฟกัสไปที่อาการบาดเจ็บที่ไหล่ รวมทั้งครอบครัวของผม และทำงานในฐานะสมาชิกสภาคองเกรส ที่จังหวัดซารากังนี่

"ตอนนี้ผมยังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับการชกไฟต์ต่อไป ผมขอพักรักษาอาการบาดเจ็บก่อน แต่หมอบอกผมว่า ผมจะหายดีอย่าง 100 % แน่นอน"

"ผมรู้และเข้าใจดีว่าทุกคนอยากให้ผมรีแมตช์กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมขอใช้เวลาฟื้นฟูอาการบาดเจ็บและดูแลครอบครัวก่อน"

นอกจากนี้ เดอะแพ็คแมน เผยอีกด้วยว่า ผมได้ดูเทปการชกในไฟต์นั้นแล้ว ผมชนะเขา 2 คะแนน แต่ผลการตัดสินออกมาแล้ว ผมคงต้องยอมรับมันและเคารพในการตัดสินของกรรมการ"

"ขอให้คุณเพลิดเพลินไปกับชัยชนะอย่างเต็มที่ คุณควรได้รับในสิ่งนั้น" ปาเกียว ส่งข้อความไปถึงเดอะมันนี่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์