ไทเกอร์วูดส์ปิดฉากรักลินด์ซีย์วอนน์แฟนนักสกี

ไทเกอร์วูดส์ปิดฉากรักลินด์ซีย์วอนน์แฟนนักสกี

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก ประกาศแยกทาง วอนน์ แฟนสาวนักสกีที่คบหากันมาราว 3 ปี ต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟคนดังลูครึ่งอเมริกัน-ไทย ได้ตัดสินใจประกาศยุติความสัมพันธ์กับ ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกีชาติเดียวกันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ 3 ปี ด้วยเหตุผลที่ว่าทั้งคู่ต่างต้องมุ่งมั่นไปที่การซ้อมกีฬาจนไม่มีเวลาให้กัน

วูดส์ วัย 39 ปี ประกาศผ่านเว็บไซต์ TigerWoods.com ว่า "ผมยังคงมีความชื่นชม เคารพ และรักวอนน์ และยังคงเก็บรักษาช่วงเวลา

ที่เรามีร่วมกันไว้ตลอดไป เธอเป็นคนที่พิเศษสำหรับ แซม และชาร์ลี รวมถึงครอบครัวของผมทุกคน แต่น่าเสียดายที่เราทั้งคู่ต่างมีชีวิตที่วุ่นวายมาก และต่างก็มีการแข่งขันกีฬาที่ต้องการทุ่มเทเวลาให้กับมัน มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะอยู่ด้วยกัน"

ด้านนักสกีสาววัย 30 ปี ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "หลังจากอยู่ด้วยกันมาเกือบ 3 ปี ไทเกอร์และฉัน ได้ตัดสินใจที่จะยุติความสัมพันธ์กันแล้ว ฉันจะเก็บความทรงจำที่เรามีร่วมกันไว้ตลอดไป โชคร้ายที่เราทั้งคู่ต่างมีชีวิตที่วุ่นวาย จนบังคับให้เราต้องอยู่ห่างกันเสียเป็นส่วนใหญ่ ฉันจะชื่นชมและเคารพ ไทเกอร์ ตลอดไป ฉันยังคงเก็บเขาและครอบครัวของเขาซึ่งเป็นสิ่งที่งดงามไว้ในใจตลอดไป"

สำหรับทั้งสอง เปิดตัวคบหากันเมื่อช่วงปลายปี 2013 และออกงานคู่กันมาหลายรายการ โดยล่าสุดในเดือนที่ผ่านมา ในการแข่งขันกอล์ฟรายการเดอะ มาสเตอร์ส ที่สนามออกัสตา สาวสวยนักสกีก็ได้เดินทางไปดูหวานใจซ้อมออกรอบก่อนการแข่งขัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์