ถั่วน้อยยันแฮปปี้ชีวิตราชัน-ลั่นไม่ยอมติดสนับก้นอีกรอบแน่

ถั่วน้อยยันแฮปปี้ชีวิตราชัน-ลั่นไม่ยอมติดสนับก้นอีกรอบแน่

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกใจทรหด ยืนยันว่าเขามีความสุขกับการเล่นให้เรอัล มาดริด แต่เอ่ยปากยอมรับว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่พอใจกับการอยู่บนม้านั่งสำรองแน่นอน

ดาวเตะทีมชาติเม็กซิโก ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทัพ "ลอส บลังโกส"


ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่ซัมเมอร์ปีก่อนโดยพ่วงอ็อพชั่นซื้อตัวมาอยู่ที่ซานติ อาโก้ เบร์นาเบว ถาวรหลังจบฤูดูกาล 2014-15 ด้วย

แต่กระนั้น "ชิชาริโต้" กลับได้โอกาสลงสนามไม่บ่อยครั้งตลอดซีซั่น แต่เขาเพิ่งได้โอกาสเป็นตัวหลักใน แดนหน้าหลังศูนย์หน้าตัวเลือกแรกอย่างคาริม เบนเซม่า บาดเจ็บลงเล่นไม่ได้

ทั้งนี้แม้ชิชาริโต้ จะดีใจที่เขาได้รางวัลจากความอดทนอย่างน่าชื่นชม แต่เจ้าตัวก็เปรยถึงอนาคตว่าเขาอาจไม่เลือกอยู่ที่เมืองหลวงของสเปนต่อไป หากเขาต้องกลับมานั่งเป็นตัวสำรองถาวรเหมือนเดิมเมื่อเบนเซม่า กลับมาฟิตสมบูรณ์

"ฤดูกาลนี้มันดูซับซ้อนมากเลย แต่ในโลกของฟุตบอล บางครั้งวงล้อก็หมุนไปเร็วมาก ขอบคุณพระเจ้า ตอนนี้ผมได้โอกาสลงเล่นมากขึ้นแล้วนะ" ชิชาริโต้ กล่าวกับ beIN Sport France

"พ่อแม่ของผมเคยสอนเรื่องความอดทนและความพยายามให้ผม วันนี้ผมรู้สึกดีมากๆ"

"สำหรับหลายๆคน ผมทำสำเร็จแล้วกับที่นี่ แต่มันเพิ่งจะเป็นแค่จุดเริ่มต้น คนต้องไม่ยอมลดหัวต่ำกว่าคนอีกคน"


"ผมเรียนรู้ทุกๆวันในสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และทุกครั้งผมรู้ขอบคุณพระเจ้าสำหรับสิ่งเหล่านี้ ผมรู้ว่าที่เรอัล มาดริด การแข่งขันสูงมากและแต่ละนาทีในสนามนั้นหายากและความตั้งใจของผมคือไม่เคย คิดบ่นน้อยใจเลย"

"แต่บางที ผมก็ต้องระบายความผิดหวังที่ผมรู้สึกออกมาบ้าง ผมไม่ใช่คนที่พอใจกับการนั่งเป็นตัวสำรองหรอกนะ ผมอยากได้มากกว่านั้นเสมอ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์