สลดลูกหนัง! แข้งลีกเบลเยียม เสียชีวิต หลังช็อกคาสนาม

สลดลูกหนัง! แข้งลีกเบลเยียม เสียชีวิต หลังช็อกคาสนาม

เกิดเหตุสลดวงการลูกหนังอีกครั้ง หลัง สปอร์ติง โลเกเรน ทีมจากลีกเบลเยียม ยืนยันว่า เกรโกรี เมอร์เทนส์ ปราการหลังของเขาเสียชีวิตด้วยวัย 24 ปี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 30 เม.ย. ว่า สปอร์ติง โลเกเรน ทีมจากลีกเบลเยียม ยืนยันว่า เกรโกรี เมอร์เทนส์ กองหลังของทีมเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแล้ว หลังหัวใจหยุดเต้นฟุบคาสนามเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 24 ปี เกิดอาการช็อกหมดสติวูบลงนอนกลางพื้นสนามจากเกมที่ โลเกเรน ต้นสังกัดของเขา พบกับ เกงค์ เมื่อ 3 วันที่แล้ว ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปที่ห้องไอซียูใช้เครื่องช่วยหายใจหลังตกอยู่ในสภาวะโคม่าอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางทีมแพทย์ของสโมสรทำทุกวิถีทางเพื่อยื้อชีวิตแข้งวัย 24 ปีรายนี้แบบสุดความสามารถแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถรั้งตัว เมอร์เทนส์ ให้อยู่บนโลกนี้ต่อไปได้ ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอย่างสงบ ในเวลา 16.30 น. ของวันนี้

ล่าสุด สโมสร โลเกเรน ออกมาแถลงว่า "วันนี้บางสิ่งเกิดขึ้นแบบไม่มีใครคาดคิด มันเร็วเกินไปที่เราต้องบอกลา เกรโกรี เมอร์เทนส์ เราคือสโมสรฟุตบอล ทุกคนในสโมสรล้วนหายใจเป็นฟุตบอล แต่มีบางอย่างที่เกิดขึ้นซึ่งทำให้เราตระหนักถึงฟุตบอลมันก็แค่ฟุตบอล

วันนี้เป็นวันที่ยากลำบากสำหรับเรา เขาอยู่กับเรามาปีครึ่ง แต่ช่วงเวลาสั้นๆ ด้วยความถ่อมตนของเขาและเรารู้ว่าจะขาดเขาไปไม่ได้ เราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเขาอย่างสุดซึ้ง

เกรโกรี เราจะคิดถึงคุณ"

สำหรับ เมอร์เทนส์ เริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับ เซอเคิล บรูก ในปี 2011 ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ โลเกเรน เมื่อต้นเดือนปีที่แล้ว และเป็นกำลังสำคัญกับสโมสรจนถึงปัจจุบัน ก่อนจะโชคร้ายเสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 24 ปี.


สลดลูกหนัง! แข้งลีกเบลเยียม เสียชีวิต หลังช็อกคาสนาม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์