ไทยลีกสุดมันส์ !!! ช้างศึกอัดกรูปรี ครองจ่าฝูงไทยลีก ท่าเรือคว้าชัยเหนือกว่างโซ้ง

ไทยลีกสุดมันส์ !!! ช้างศึกอัดกรูปรี ครองจ่าฝูงไทยลีก ท่าเรือคว้าชัยเหนือกว่างโซ้ง

ไทยลีกในวันเสาร์ที่ผ่านมา เเข่ง 5 คู่ "ช้างศึกยุทธหัตถี"เปิดบ้านรับการมาเยือนของ"กรูปรีอันตราย" ด้าน "ขุนศึก" กัลฟ์ สระบุรี เปิดพ่าย "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ส่วน "สวาทเเคท" ฟอร์มดีเปิดรังเฉือนชนะ "สุภาพบุรุษวงจักร" ล่าสุดกับการเปิดสปอนเซอร์ใหม่ "อาาเจ้าท่า" ไม่ทำ"มาดามเเป้ง" ผิดหวัง เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ "กว่างโซ้งมหาภัย" สำเร็จ เเละสุดท้าย "มังกรไฟ " เปิดรังถล่ม "ฮัลโหล"

การเเข่งขันโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2015  เมื่อวันเสาร์ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา นัดที่ 7  มีการเเข่งขันทั้งหมด 5 คู่ คู่บิ๊กเเมตซ์ของวันนี้ เเข่งขันเวลา  19.00 น. คือ การเเข่งขันระหว่าง "ช้างศึกยุทธหัตถี" ที่เปิดสนามสุพรรณบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "กรูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี  โดยในครึ่งเเรกไม่มีใครสมารถทำประตู หลังจากนั้นเริ่มครึ่งมาในนาที50 สุพรรณได้จุดโทษในจังหวะที่ จักรพันธ์ พรใส เลี้ยงบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนโดน ทศพร เขม็งกิจ ทำฟาล์วได้รับใบเหลือง และเป็น จักรพันธ์ พรใส ลุกขึ้นมาซัดลูกโทษให้สุพรรณออกนำไปก่อน 1-0   เเละในนาที 69 ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ประตูตีเสมอจาก กิตติพงษ์ วงมา สุดท้ายประตุชัยของสุพรรรบุรี เอฟ เกิดขึ้นในนาที 71 จากการยิงไกลบริเวณกรอบเขตโทษด้วยซ้ายของ เซอร์จิโอ ฟาน ไดจค์  หมดเวลาการเเข่งขัน 2-1

อีกคู่ที่เเข่งขันเวลาเดียว "สวาทเเคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สุภาพบุรุษกงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เเข่งขันที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โดยเริ่มเกมทางเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 13 จาก มาเล็ก ยาวาหาบ ส่งบอลให้คิงค์บียอร์น ลินเดมันต์ ยิงทำประตู ต่อมาในนาทีที่ 30 ทางเจ้าบ้านได้ประตูทิ้ง 2-0 จากโนอาห์ ชิวูต้า เปิดบอลให้ลีทัค หลุดบุกเดี่ยว ยิงเข้าไป  ฝั่งอาร์มี่ ยูไนเต็ด สามารถทำประตูตีตื้นได้สำเร็จในนาที  39 จากไค ฮิราโนะ  จบครึ่งเเรกเจ้าบ้าน นำ ทีมเยืน 2-1 เริ่มครึ่งหลังในนาทีที่ 50 เจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้ง จากฟรีคิก ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ปั่นนิ่งนิ่ง ทำประตูให้นำไปอีกลูก 3-1 ต่อมาในนาทีที่70 ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ยิงไกล 25 หลา ทำประตูให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตีตื้นอีกครั้ง 3-2 เเละต่อมาในนาที 74 เจ้าบ้านได้ด้ฟรีคิกอีกครั้ง ปริญญา อู่ตะเภาสอยเข้าไปอีกหนึ่งลูกเป็น 4-2 เเละในนาทีที่ 84 กรรมการให้ใบแดง ไกรเกียรติ เบียดตะคุ นักเตะจากทางเจ้าบ้านโดนออกจากสนามไป เจ้าบ้านเหลือผู้เล่น 10  คน  เเละนาทีที่ 84 อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ยิงจุดโทษให้ตามตีตื้นขึ้นมา เเต่ไม่ทันเวลา หมดเวลาการเเข่งขัน  "สวาทเเคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เฉือนเอาชนะ  "สุภาพบุรุษกงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด 4-3

ส่วนคู่ที่เริ่มเวลา 18.00 น. "อาชาเจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เเข่งขันที่สนามเเพท สเตเดี้ยม เเละเป็นเจ้าบ้านที่สามารถทำประตูขึ้นนำไปได้จากนาทีที่ 42 เบรนท์ แมคกรัธ ได้บอลหลุดเข้าไปชิพข้ามตัว อิทนรัตน์ ผู้รักษาประตูเชียงราย เป็นประตูขึ้นนำ เเละในนาที70การท่าเรือ เอฟซี ได้ประตูที่ 2 จาก กอร์ก้า พักอก จากยิงแฉลบของเอกภูมิเข้าไปเเต่ในนาทีที่ 77 เชียงรายได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะคลุกคลิกหน้าประตู เฟอร์นันโด แฟรไรร่า จิ้มบอลเข้าไป หมดเวลาการเเข่งขัน การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1  

อีกคูที่เเข่งขันเวลาเดียวกัน "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปเยือน "ขุนศึก" กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี เเข่งขันที่สนามกีฬา อบจ.สระบุรี  เริ่มเเข่งขันมาในนาที 8 "ราชันมังกร" ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ เฮเบอร์ตี้ จัดเข้าไปอย่างสุดสวย ราชันมั  1-0  ต่อมาในนาที 16 เป็นฝั่งของ "ขุนศึก" ที่ทำประตูตีเสมอจากทินกร อสุรินทร์ 1-1 เเต่ต่อมานาทีที่ 19 "ราชันมังกร" ขึ้นนำอีกครั้งจากมิชเชลลินี่ บอลไปเข้าเท้าของ อภิวัฒน์ จัดไปตุงตาข่าย 2-1 หมดเวลาการเเข่งขัน "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกไปชนะ "ขุนศึก" กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี

ส่วนคู่สุดท้ายของวันเสาร์ 25 เม.ย. เวลา 20.00 น.เป็นทางด้าน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เปิดรังรับการมาเยือนของ "ฮัลโหล" ทีโอที เอฟซี เเข่งขันที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เขตมีนบุรี  โดยเป็นฝั่งของเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นไปก่อนในนาทีที่ 13  จากจากจังหวะที่ อดิศักดิ์ ไกรษร ตัดสินใจกระชากบอลแล้วยิงด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ หนีมือ วีระ เกิดพุดซา เสียบเสาอย่างสวยงาม 1-0 ต่อมาฝั่งเจ้าบ้านได้ลูกฟรีคิกในนาทีที่ 52 เเละเป็น "กัปตันอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชติ ปั่นฟรีคิกระยะ 22 หลา บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยสดงดงาม ทำให้ฝั่งเจ้าบ้านนำห่าง 2-0 เเละหมดเวลาการเเข่งขัน "มังกรไฟ"  บีอีซี เทโรศาสน เปิดรังชนะ "ฮัลโหล" ทีโอที เอฟซี  2-0

สำหรับตอนนี้จ่าฝูงยังคงเป็น สุพรรณบุรี เอฟ  17 คะเเนน ตามด้วย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 14 คะเเนน อันดับ 3 อาร์มี่ ยูไนเต็ด เเละทั้งนี้ในวันอาทิยต์ที่ 26 เม.ย. นี้ มีการเเข่งขันอีก 4 คู่ เวาล 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ  ราชนาวี ที่ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม  เเละโอสถสภา เอ็ม150  พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน  ส่วนในเวลา 19.00 น.  บางกอกกล๊าส เอฟซี  พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่ลีโอ สเตเดี้ยม   เเละคู่สุดท้ายของสัปดาห์ เวลา 20.00 น. เอสซีจี เมืองทองฯ พบกับ  แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

ไทยลีกสุดมันส์ !!! ช้างศึกอัดกรูปรี ครองจ่าฝูงไทยลีก ท่าเรือคว้าชัยเหนือกว่างโซ้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์