หน้าวิทย์งงใครบอกคืนฟอร์มเทพปราบ P-ลั่นไม่เคยหายไปไหน

 หน้าวิทย์งงใครบอกคืนฟอร์มเทพปราบ P$G-ลั่นไม่เคยหายไปไหน

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวทำเกมคนเก่งของบาร์เซโลนา ยืนยันว่าตัวเขาไม่เคยฟอร์มตกต่ำหล่นไปช่วงไหนเลยหลังได้รับคำถามว่าเขากลับ มาคืนฟอร์มสุดยอดแล้วหรือไม่ ในเกมที่ชนะปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0 เมื่อคืนวันพุธ

ในช่วงก่อนหน้านี้มีผู้คนวิเคราะห์วิจารณ์กันว่าดาวเตะจอมเก๋าทีมชาติสเปน ทำผลงานตกต่ำลงไปในฤดูกาล 2014-15 เมื่อเทียบฤดูกาลที่ผ่านๆมา โดยเฉพาะการมุ่งเป้าไปที่การไม่สามารถทำประตูรวมถึงแอสซิสต์ให้เพื่อนได้เลย แม้แต่ครั้งเดียวในลา ลีกา ซีซั่นนี้

แต่กระนั้นอิเนียสต้า ก็โชว์ลีลาลากเลื้อยฝ่าแผงหลังเปแอสเชก่อนจะจ่ายใส่พานให้เนย์มาร์ยิงเบิก ร่องขึ้นนำได้ โดยทีมของหลุยส์ เอนริเก้ ได้งานเบากว่าที่คาดเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 5-1


"ผมดีใจที่จะได้มีส่วนพาทีมถึงรอบตัดเชือกและนี่เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมมากของพวกเราทุกคน" อิเนียสต้า กล่าวหลังจบเกม

"ผมกลับมาคืนฟอร์มเทพงั้นหรือ? ผมไม่เคยฟอร์มตกตอนไหนเลยนะ"

"เกมนี้ไม่ง่ายเลยแม้ว่าเราจะนำอยู่ 3-1 ก็ตาม เรากำลังโชว์ฟอร์มถึงจุดพีคในช่วงเวลาที่พอเหมาะมากในช่วงท้ายฤดูกาลพอดี เราผ่านแต่ละเกมด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่ง ซึ่งมันก็ควรเป็นเช่นนั้น"

"เรากำลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมมากก็จริงแต่เรารู้ดีว่าเกมแต่ละนัดอาจตัดสินด้วย จังหวะที่เล็กน้อยที่สุดก็ได้ เรารู้ดีว่าการได้เข้ามาเล่นรอบรองชนะเลิศสำคัญแค่ไหนและมันก็ช่างยอดเยี่ยม ที่เราเข้ามาลึกถึงจุดนี้แล้ว"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์