โอเว่นรับฟอร์มหล่นอาจชวดติดทีมชาติ

ไมเคิล โอเว่น ยอมรับว่า

หวั่นใจจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในเกมที่จะลงอุ่นเครื่องกับฝรั่งเศสในปลายเดือนนี้ หลังจากผลงานของนิวคาสเซิลตกต่ำลงไปเรื่อยๆ

กองหน้าวัย 28 เพิ่งทำได้เพียง 5 ประตูในฤดูกาลนี้

หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานในช่วงต้นฤดูกาล ขณะที่ผลงานของ"สาลิกาดง"ก็ตกต่ำไปเรื่อยๆ จนต้องดิ้นรนหนีตกชั้น และทำให้โอเว่นออกมายอมรับว่า หวั่นใจว่าจะไม่ถูกฟาบิโอ คาเปลโล่ เรียกตัวเข้าร่วมทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องกับฝรั่งเศส ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ "เมื่อผลการแข่งขันของทีมออกมาไม่ดี และคุณก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมนั้นและโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีด้วย และด้วยฟอร์มเช่นนั้นอาจทำให้คุณไม่ได้รับเลือกในการเล่นให้ทีมชาติด้วย" โอเว่นให้สัมภาษณ์กับบีบีซี

กัปตันทีมนิวคาสเซิล ระบุว่า

ในเกมนัดต่อไปๆ ที่ต้องเจอกับทีมที่ต้องดิ้นรนด้วยกันอย่าง เบอร์มิงแฮม, ฟูแล่ม และ เรดดิ้ง จำเป็นที่ "สาลิกาดง" ต้องกลับมาคืนฟอร์มและเอาชนะให้ได้ เพื่ออยู่รอดในพรีเมียร์ชิพต่อไป

ส่วน อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงคนสำคัญของ "สาลิกาดง" ออกมาเตือนว่า

นิวคาสเซิลจะต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นโดยเร็วที่สุด ถ้าหากไม่ต้องการดิ้นรนหนีตกชั้น และไม่ควรโยนความรับผิดชอบให้กับเควิน คีแกน แต่เพียงผู้เดียว ทุกคนในทีมจะต้องมีส่วนรับผิดชอบ ต่อสู้ และกลับสู่เส้นทางของชัยชนะอีกครั้งให้ได้ โดยเฉพาะเกมกับเบอร์มิงแฮม ในวันจันทร์นี้เป็นเกมที่มีความสำคัญอย่างมาก ที่จะพลาดไม่ได้เลย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์