กัมพูชา รัวยิง ฟิลิปปินส์ 3-1 ส่งท้ายปรีโอลิมปิค

กัมพูชา รัวยิง ฟิลิปปินส์ 3-1 ส่งท้ายปรีโอลิมปิค

กัมพูชา U-22 ส่งท้ายปรีโอลิมปิครอบคัดเลือกที่ประเทศไทยได้สวยหลังถล่มฟิลิปปินส์ U-22 ราบคาบ 3-1 แต่ทั้งคู่ก็กอดคอกันตกรอบ

ฟุตบอลเอเอฟซี U-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบคัดเลือกนัดสุดท้ายของสายจี ที่ราชมังคลากีฬาสถาน คู่แรก ทีมชาติกัมพูชา พบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ซึ่งทั้งคู่นั้นควงกันตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เริ่มเกมมาได้แค่ 5 นาที กัมพูชาก็เป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็วจากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะประมาณ 25 หลาของ จัน วัฒนากา ที่ซัดเรียดผ่านตัวนายด่านฟิลิปปินส์เข้าไป ส่งทีมออกนำก่อน 1-0

จากนั้นาทีที่ 9 กัมพูชาก็มาบวกสกอร์เพิ่มได้อีกลูกจาก วัฒนากา ที่ใช้ทักษะส่วนตัวลุยเดี่ยวฝ่าแนวรับฟิลิปปินส์ 3 คนเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนตัดสินใจซัดด้วยเท้าซ้ายย้อนไปทางเสาสอง กัมพูชาทิ้งห่างเป็น 2-0

ไม่เพียงเท่านั้นนาทีที่ 16 กัมพูชามาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะลูกเตะมุมฝั่งขวา วัฒนากา เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ แต่แนวรับฟิลิปปินส์สะกัดไว้ได้แต่ไม่ขาดเท่าไหร่ทำให้สุดท้ายบอลลอยโด่งไปเข้าหัวของ เสือย วิศอล โหม่งย้อยข้ามหัวผู้รักษาประตูเข้าประตู จบครึ่งแรกกัมชูพานำฟิลิปปินส์ 3-0

กลับสู่ครึ่งหลังทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุกก่อนที่ ฟิลิปปินส์ จะไล่ขึ้นมาเป็น 1-3 ในนาทีที่ 90 จากการยิงของ อาร์โบเลดาร์ บาเรซ

จบเกมเป็น กัมพูชา ที่เอาชนะ ฟิลิปปินส์ ไปได้ 3-1 เก็บ 3 แต้มแรกส่งท้ายได้สำเร็จ


กัมพูชา รัวยิง ฟิลิปปินส์ 3-1 ส่งท้ายปรีโอลิมปิค


กัมพูชา รัวยิง ฟิลิปปินส์ 3-1 ส่งท้ายปรีโอลิมปิค


ขอบคุณข่าวจาก :: goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์