คีแกนชี้นิวคาสเซิลต้องชนะ 4 เกมถึงรอด

เควิน คีแกน กุนซือนิวคาสเซิล ยอมรับว่า

นิวคาสเซิลจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้อย่างน้อย 4 เกม ในนัดที่เหลือหากต้องการรอดพ้นจากการตกชั้น

หลังความพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล 0-3 ประตู
 
เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้อันดับหล่นรูดอยู่ที่ 15 มี 28 แต้มจาก 29 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 แต้มเท่านั้น และทำให้ "คิงเคฟ" ออกมายอมรับว่าใน 9 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ ทีมต้องเก็บชัยชนะให้ได้อย่างน้อย 4 เกม "หลายคนพูดว่าการมีอย่างน้อย 40 แต้ม น่าจะปลอดภัย แต่ผมไม่คิดเช่นนั้น ที่ผ่านมาเคยมีทีมที่ได้ 40 แต้ม ตกชั้นมาแล้ว ชัยชนะ 4 จาก 16 นัด ดูเป็นเรื่องไม่น่ายาก แต่ตอนนี้เราจำเป็นต้องคว้าชัยให้ได้ 4 จาก 9 นัดที่เหลืออยู่"

นอกจากนี้อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษยังออกมากระตุ้นลูกทีมให้รีบคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา นิวคาสเซิลมีเกมที่ต้องเจอกับทีมในกลุ่มหนีตกชั้นด้วยกันรออยู่ ทั้งเบอร์มิงแฮม, ฟูแล่ม และเรดดิ้ง ซึ่งล้วนแล้วเป็นเกมที่สำคัญมากที่ต้องตัดแต้มทีมเหล่านี้เพื่อทำให้ทีมมีความหวังที่จะอยู่รอดต่อไปในพรีเมียร์ชิพมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมแอสตั้น วิลล่า ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ยังเป็นศูนย์หน้าชั้นดีของทีม แม้ว่าจะยิงไปได้เพียงแค่ประตูเดียวในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา และยังทำประตูไม่ได้เลยในปีนี้ โดยเชื่อว่าหาก "กาบี้" ทำประตูแรกได้เมื่อไหร่ความเชื่อมั่นจะกลับคืนมาทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์