TPL เชิญ ′อาร์เซน่อล′ บู๊ทีมออลสตาร์ไทยลีก!!

TPL เชิญ ′อาร์เซน่อล′ บู๊ทีมออลสตาร์ไทยลีก!!

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล เป็นประธานการประชุมบอร์ดบริหารของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ประจำปี 2558 ครั้งที่ 2 โดยมี พ.อ.ดร.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกทีพีแอล และ บอร์ดบริหารทีพีแอล ร่วมประชุม ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 

หลังการประชุม ดร.องอาจ ก่อนสินค้า เผยว่า ทีพีแอล เตรียมส่งหนังสือเชิญ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้มาทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับ ทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก 1 นัด วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 

พร้อมกันนี้ ทีพีแอล เตรียมที่จะปรับโปรแกรมการแข่งขันโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก บางส่วน เพื่อหลีกทางให้ฟุตบอลนัดนี้อีกด้วย อย่างไรก็ดี ประเด็นดังกล่าวจะได้ข้อสรุปอีกครั้งในการประชุมมีทเดอะคลับวันที่ 2 เมษายน 

นอกจากนี้ ทีพีแอล เตรียมเสนอให้ทรูวิชั่นส์เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยพรีเมียร์ลีกให้ขยับโปรแกรมคู่ 18.00 น. เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ชนกับรายการเดินหน้าประเทศไทย ของ คสช. เพื่อให้แฟนบอลทางบ้านได้ชมฟุตบอลแบบเต็มเกมและไม่เสียอรรถรส

ขณะเดียวกัน ททบ.5 ต้องการที่จะขอนำสัญญาณจากช่องทรูโฟร์ยูมาถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อให้แฟนบอลที่ไม่สามารถดูทีวีดิจิตอลได้รับชมกันอีกด้วย คาดว่าจะเป็นเกมคู่วันเสาร์ของทุกสัปดาห์และน่าจะเริ่มได้ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป

สำหรับ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมทัวร์เอเชีย เพื่อเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่น ที่ประเทศสิงคโปร์ รายการ "บาร์เคลย์ เอเชียโทรฟี่" 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์