ฉิกส์ผลิกล็อกต่อเวลาอัดสเปอร์ส

ฉิกส์ผลิกล็อกต่อเวลาอัดสเปอร์ส

 

การแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐ นัดประจำวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น นิวยอร์ก นิกส์ เปิดเมดิสัน สแควร์ การ์เดน พลิกล็อกเอาชนะ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส แบบสุดมัน ในการต่อเวลา 104-100 คะแนน ทำให้ นิกส์ มีสถิติชนะ 14 แพ้ 53 เกม รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มแอตแลนติก ดิวิชั่น และบ๊วยของสายตะวันออก ขณะที่ สเปอร์ส ชนะ 41 แพ้ 25 เกม อยู่ที่ 4 ในกลุ่มเซาธ์เวสต์ ดิวิชั่น และหล่นมาอยู่อันดับ 7 ในสายตะวันตก

    อเล็กซีย์ ชเวด การ์ดเจ้าถิ่น ทำ 21 คะแนน และป้องกันลูกสำคัญ ในช่วงต่อเวลา ขณะที่ แลงส์ตัน กัลโลว์เวย์ รุกกี้ มี 22 คะแนน สูงสุดในชีวิตการเล่นเอ็นบีเอ ส่วน ลู อามุนด์สัน ก็บวกอีก 12 คะแนน และรีบาวด์สูงสุดในการเล่นอาชีพ 17 ครั้ง ช่วยให้ นิกส์ ทำสถิติเป็นทีมอันดับสุดท้ายทีมแรกในประวัติศาสตร์ ที่มีสถิติชนะต่ำกว่า 20 เปอร์เซ็นต์เมื่อถึงช่วงนี้ของฤดูกาล ที่เอาชนะทีมแชมป์เก่าได้สำเร็จ

    ด้าน สเปอร์ส ที่ไม่มี มานู จิโนบิลี มือปืนประจำทีม ที่เจ็บข้อเท้า ได้ โทนี ปาร์คเกอร์ การ์ดฝรั่งเศส ขึ้นมาแบกทีม เมื่อ ทำ 21 คะแนน 6 รีบาวด์ ขณะที่ ทิม ดันแคน ซูเปอร์สตาร์จอมเก๋า ทำ 17 คะแนน 8 รีบาวด์ แต่ช่วยไม่ไหว ทำให้ ซาน อันโตนิโอ แพ้เป็นเกมที่ 2 จาก 9 เกมหลังสุด

    ผลคู่อื่น ดิทรอยต์ พิสตันส์ ชนะ เมมฟิส กริซซ์ลีส์ 105-95, นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ชนะ มิลวอกี บัคส์ 85-84, ฮุสตัน ร็อกเกตส์ ชนะ ออร์แลนโด แมจิก 107-94, ลอส แองเจลิส คลิปเปอร์ส ชนะ ชาร์ลอตต์ ฮอร์เนตส์ 99-92.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์