โด้จิ๋วปรี๊ดแตกลั่นไม่ตอบคำถามสื่ออีกในซีซั่นนี้

 โด้จิ๋วปรี๊ดแตกลั่นไม่ตอบคำถามสื่ออีกในซีซั่นนี้

ท่าทางจะหัวเสียมากสำหรับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ของเรอัล มาดริดลั่นวาจากับสื่อว่าเขาจะไม่ตอบคำถามใดๆกับสื่ออีกแล้วจนกว่าจะสิ้นสุด ฤดูกาลนี้หลังจบเกมที่ทีมแพ้ชาลเก้ คาบ้านแต่ยังดีพอผ่านเข้ารอบแปดทีมสุดท้ายอย่างหืดจับ เมื่อคืน

ดาวเตะโปรตุกีส โหม่งพังสองประตูช่วยทีมแชมป์เก่าไล่ตีเสมอได้สองครั้งในครึ่งแรกพร้อมแซง ขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยิงประตูรวมตลอดกาลในแชมเปี้ยนส์ ลีกสูงสุดที่ 78 ลูก

แต่ทว่ามาดริดกลับเจอทีเด็ดจากทีมของโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ฮึดสู้จะเอาชนะถึงซานติอาโก้ เบร์นาเบว 4-3 แต่ประตูรวมสองนัดยังเป็น "ราชันชุดขาว" ชนะไป 5-4 ผ่านเข้ารอบท่ามกลางเสียงโห่จากแฟนทีมตัวเองลั่นสนาม

ทั้งนี้โรนัลโด้ ผิดหวังอย่างชัดเจนและมีกล้องทีวีเห็นเขาพูดกับคาริม เบนเซม่า เพื่อนร่วมทีมว่า "นี่มันน่าอับอายชัด" ระหว่างเกมนี้

โรนัลโด้เดินออกจากสนามไม่สนใจใครหลังสิ้นเสียงนกหวีดของผู้ตัดสิน มีเพียงอิเคร์ คาซิญาส ที่ยืนปรบมือขอบคุณแฟนบอล และดาวเตะวัย 30 ปีหันมาบอกกับสื่อมวลชนที่รออยู่ในอุโมงค์สั้นๆว่า

"ผมไม่ได้จะพูดอะไรทั้งนั้น" โรนัลโด้ ตอบ

"ผมไม่อยากตอบคำถามสื่ออีกแล้วจนกว่าจะหมดฤดูกาลนี้"


โรนัลโด้ ทำผลงานค่อนข้างหน้าผิดหวังในเกมลีกสองนัดหลังสุดและไม่พอใจกับผลงานของ ทีมอย่างชัดเจนโดยเฉพาะเกมที่แพ้แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันเสาร์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์