บิ๊กไฟต์ไทยลีก ฉลาม เขี้ยวกุดขอเจ๊า บุรีรัมย์

บิ๊กไฟต์ไทยลีก ฉลาม เขี้ยวกุดขอเจ๊า บุรีรัมย์


ความพร้อมศึกไทยลีก วันพุธที่ 11 มี.ค. เตะครบ 9 คู่ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่า ที่มี 5 แต้ม จาก 3 นัด พบ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์เก่า ที่มี 5 แต้ม จาก 4 นัด เตะที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ เวลา 19.00 น. “บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า บุรีรัมย์ เล่นในบ้านหวัง 3 แต้ม ทีมจะไม่มี นฤพล อารมณ์สวะ, อนาวิน จูจีน และ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่เจ็บยาว ช่วงต้น ปราสาทสายฟ้า เจอโปรแกรมหนักมาก แต่จากนี้ จะเริ่มโกยแต้มอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับยืนยันว่า ยินดีปล่อยนักเตะติดทีมชาติทั้ง 2 ชุด 

ด้าน “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ชลบุรี กล่าวว่า สภาพทีมชลบุรีตอนนี้ใช้คำว่าทีมใหญ่ไม่ได้แล้ว มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหลายคน ทั้ง ติอาโก คุนญา, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส, ภูริทัต จาริกานนท์, นพนนท์ คชพลายุกต์ และล่าสุดคือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารเบอร์หนึ่งที่เจ็บสะโพก และไม่น่าลงเฝ้าเสาในเกมพบบุรีรัมย์แน่นอน ชลบุรี จะส่งขุมกำลังสำรองที่มีความฟิตสมบูรณ์ที่สุดพบกับบุรีรัมย์ แม้ว่าจะเป็นรองทุกประตู แต่หวังว่าจะมีแต้ม

ส่วนโปรแกรมคู่อื่น ดังนี้ วันที่ 11 มี.ค. เวลา 18.00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ ราชนาวี, กัลฟ์ สระบุรี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด, ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด/เวลา 19.00 น. บางกอกกล๊าส พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด, โอสถสภา เอ็ม-150 พบ ราชบุรี มิตรผล, นครราชสีมา มาสด้า พบ ทีโอที เอสซี/ เวลา 20.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ศรีสะเกษ เอฟซี, การท่าเรือ พบ สุพรรณบุรี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์