10แข้งทรงเสน่ห์

10แข้งทรงเสน่ห์


ในวงการฟุตบอลตอนนี้ เรื่องฝีเท้าคงไม่มีใครแปลกใจเพราะนักเตะรุ่นใหม่มีลีลาการเล่นที่โดดเด่นเป็นสง่ามากมาย แต่ตอนนี้องค์ประกอบของรูปร่างหน้าตาก็เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการไล่เตะลูกหนัง ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักเตะบางคนถึงได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนบอลมากมาย โดยเฉพาะแฟนบอลสาวๆ วันนี้ลองมาเช็คดูว่ามีแข้งทองคนไหนที่ทรงเสน่ห์โดนใจสาวๆ ในโลกใบนี้บ้าง



10. ร็อบบี้ ซาเวจ
 ซาเวจ มักขึ้นชื่อลือชาว่าเล่นบอลหนักเป็นธรรมดา แต่ขอบอกว่า อดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการกรี๊ดกร๊าดจากบรรดาสาวๆ ที่ชื่นชอบเกมลูกหนัง ไม่ใช่เพราะมีใบหน้าหล่อเหลาปานเทพบุตร แต่ทรงผมของพี่ท่านมันสลวยสวยกว่าผู้หญิงบางคนด้วยซ้ำ แบบนี้เขาเรียกว่าคารมกับทรงผมได้ใจสาวๆ มากกว่าใบหน้าที่ดูดีแต่พูดไม่เก่ง แต่ขอบอกว่าอย่าได้คิดว่า ซาเวจ ผมยาวเงางามจะเล่นบอลนุ่มนิ่ม เพราะพี่ท่านก็ได้ชื่อว่าเป็นขาโหดในเกมลูกหนังเช่นกัน และก็โดนใบแดงแจกเป็นของชำร่วยอยู่บ่อยๆ





9. เดวิด ซีแมน
 ตำนานนายทวารมือ 1 อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ ได้รับการยกย่องว่ามีความเหนียวหนึบไม่ต่างอะไรกับกาวตราช้าง หลายคนบอกว่าโม้เกินไปหรือเปล่า อันนี้เรื่องจริง เพราะตั้งแต่ยุค 90 แทบจะหาโกล์สัญชาติอิงลิช ที่มีความคงเส้นคงวาได้เท่ากับเขาอีกแล้ว แม้จะมีอาการเอ๋อบ้างในบางเกม แต่ก็แน่นอนที่สุดเมื่อเทียบกับผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติคนอื่นๆ แต่ที่เขาได้รับความสนใจนอกจากฝีมือการป้องกันสุดยอดประหยัด (ซูเปอร์เซฟ) แล้ว ทรงผมยาวหางม้าของพี่ท่านมันน่ารักน่าชัง เข้ากับหนวดจิ้ม และหัวโตๆเหมือนแตงโมดีแท้ ซีแมน เป็นคนหนุ่มที่สุดเท่ แต่เขาใช้เวลานานมากในการส่องกระจกมากกว่าจ้องดูบอลซะอีก คุณไม่สามารถป้องกันประตูด้วยผมแบบนั้นหรอก คำกล่าวแซวของใครคนหนึ่ง ซึ่งไม่เปิดเผยนาม




 


8. เดวิด เจมส์
 ให้ตายเหอะเห็นทรงผมของ เจมส์ แล้ว นึกว่าหนุ่มบอยแบนด์ที่ไหน แต่เพ่งพินิจพิจารณาอย่างถ้วนถี่นี่มันไอ้จอมเหวอทีมชาติอังกฤษนี่หว่า ใครๆ ก็เห็นว่าทรงผมปัจจุบันของ นายทวารพอร์ทสมัธ ที่ไว้สำหรับช่วยอังกฤษ ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 เป็นแนวเดธร็อกเข้ากับบรรยากาศในดินแดนซาฟารี แต่ขอบอกว่าก่อนหน้านี้ อดีตนายแบบอาร์มานี่ เคยตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการยืดผมก่อนหวีเรียบแป้ ชนิดที่สาวคนไหนเห็นไม่อดอมยิ้มคงแปลกแล้ว เพราะใบหน้าที่คมเข้มมาเจอกับทรงผมแบบนี้ มันช่างได้ใจของชาวเกย์ดีแท้





7. ครีส อีเกิ้ลส์
 นักเตะหน้ามนคนนี้เคยมีโอกาสได้ฝึกฝีไม้ลายมือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยที่หัวนมยังไม่แตกพาน และเป็นธรรมดาที่จะคอยแอบเมียงมอง เดวิด เบ็คแฮม จอมปั่นฟรีคิกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฉะนั้นคงไม่ใช่เรื่องแปลกหากเขาจะได้รับอิทธิพลการแต่งตัวรวมทั้งการดูแลเส้นผมมาจาก เบ็คส์ ไม่ใช่แค่นั้น อีเกิ้ลส์ ยังมีคิ้วที่แสนดกดำและโดดเด่นไม่แพ้ผมดำขรับยาวสลวยซะด้วย งานนี้ปีกหน้าหวานคงได้ใจสาวๆ ทั่วสนามเวลากระชากลากเลื้อยทรงริมเส้น ดีไม่ดีอาจจะมีอีหนูใจกล้ากระโดดลงมาฟัดก็ได้ ใครจะไปรู้





 


6. แอชลี่ย์ โคล
 ไอ้หนุ่มนักรักมักมากในกาม จนตอนนี้ต้องการเป็นพ่อม่ายใจสะออนร่อนเร่พเนจรไปสะบึมสาวๆ ไม่เลือกหน้า แต่ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะแม้ทรงผมของ โคลเข้ม จะไม่ได้สวยพลิ้วไหวเหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ แต่พี่ท่านก็มีดีตรงเคราเข้มๆ ที่เพิ่งจะแทงทะลุใบหน้าอันดำทะมึน และไอ้เครานี้แหละทำให้สาวแก่แม่ม่ายต่างพร้อมพลีกายให้กับ ฟูลแบ็กเชลซี ขนาดที่สวยเลือกได้อย่าง เชอรีล โคล ป็อบสตาร์สุดเซ็กซี่ ยังหลงความเท่มาแล้ว และก็ต้องน้ำตาร่วงจากความเจ้าชู้ของเฮียด้วย ก็อย่างว่าคนมันเท่ไม่ได้เกี่ยวกับทรงผมเสมอไป เคราเข้มๆ ก็มีแรงกระตุ้นต่อเพศตรงข้ามเช่นกัน




 


5. ดาวิด ชิโนล่า
 อดีตซูเปอร์สตาร์หน้าหล่อของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนุ่มเซ็กซี่แห่งวงการลูกหนัง โดยเฉพาะยามที่พี่ท่านกระชากบอลทางริมเส้น นอกจากใบหน้าคมเข้มตามสไตล์คนเลือดน้ำหอม เขายังมีทรงผมยาวสลวยเรียกเสียงกรี๊ดบรรดาแม่ยกได้เป็นกระบุงโกย ถ้าไม่เชื่อก็ลองดูภาพเอาเองก็แล้วก็ แล้วจะรู้ว่าทำไม ชิโนล่า ถึงได้รับความนิยมจากสาวแท้ สาวเทียม ยันไปถึงเกย์คิงแอนด์ควีน มากมายขนาดนี้






4. เจมี่ เร้ดแน็ปป์
 ดาวเตะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นยุค 1990 ได้รับการขนานนามว่าเป็นเทพบุรุษลูกหนัง แต่ไม่ใช่แค่หน้าหล่อผมสวยเท่านั้น แต่ฝีเท้าก็ดีไม่ใช่เล่นเช่นกันจนได้รับการยกย่องให้เป็นอนาคตทีมชาติอังกฤษเลยทีเดียว โดยนอกจากการจ่ายบอลระดับเทพแล้ว เร้ดแน็ปป์จูเนียร์ ยังได้รับการเชิดชูว่าเป็นเจ้าพ่อลูกนิ่ง แต่น่าเสียดายที่เขาอยู่ในยุค เดอะเร้ดส์ สไปซ์บอยส์ ก็เลยไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าไรนัก กอปรกับโดนอาการบาดเจ็บรุมเร้าจนต้องอำลาเกมลูกหนังก่อนวัยอันควร แต่เดชะบุญที่สวรรค์ยังเห็นค่าความหล่อ เพราะเขาได้ครองคู่กับ หลุยส์ ซึ่งเป็นนักร้องสาวที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มในยุคนั้น







3. เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก
 อดีตแข้งสุดเซ็กซี่ อาร์เซน่อล มักได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้นำแฟชั่นคนหนึ่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะทรงผมหัวไก่ที่พี่ท่านนำมาแพร่ระบาดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี จนทะลักไปทั่วโลก แต่พอหัวมาโกนผมก็เท่แบบดิบๆ อีกต่างห่าง ยิ่งเมื่อพี่ท่านตัดสินใจสะบัดผ้าถ่ายแบบเหลือแค่กางเกงในห่อไข่ พร้อมกับกล้ามแบบนักกีฬาที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล เล่นเอาพวกแอ๊บแมนต้องออกอาการแต๋วแตกเลยทีเดียว และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ลุงเบิร์ก ก็ตัดสินใจค้าแข้งไปด้วย และรับจ็อบนายแบบด้วย





2. คริสเตียโน่ โรนัลโด้
 ให้ตายเหอะจากไอ้เด็กขี้กางจากโปรตุเกส จะกลายพันธุ์เป็นหนุ่มหล่อล่ำบึ้กเมื่อมาเหยียบสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากไอ้หนุ่มผมหยิกหยองไร้แววความเป็นซูเปอร์สตาร์ แม้ลีลาเล่นสับขาหลอกจะโดดเด่นเป็นสง่าแต่ความหล่อยังไม่ระเบิดออกมา อย่างไรก็ตาม ไอ้เจ็ทโด้ สามารถแปลงเปลี่ยนกล้ามเนื้อที่ไร้เสน่ห์ กลายสภาพเป็นหุ่นพี่บึ้กภายในชั่วพริบตา และก็กลายเป็นหนุ่มชวนฝันของสาวๆ ทั่วโลก แม้ตอนนี้จะเป็นพ่อคนไปเรียบร้อยแล้ว โด้สับยังคงมีสาวๆ กางแข้งกางขาให้พี่ท่านแวะเอากระสุนมาฝากไว้ในรังไข่ ที่สำคัญมีข่าวแว่วๆ มาว่ากระบอกข้าวหลามใส่ฝอยทองมันใหญ่โตพอๆ กับกล้ามเนื้อซะด้วย




1. เดวิด เบ็คแฮม
 บุรุษคนนี้เกิดมาเพื่อฆ่า เจมี่ เร้ดแน็ปป์ และ โด้น้อย และยังคงเป็นหนุ่มหล่อชวนฝันของสาวๆ เหมือนเดิม แม้ทุกวันนี้วัยจะล่วงเลยไปสามสิบกว่าๆ แล้วก็ตาม และมีลูกถึง 3 คนรวมทั้งเมียดุยิ่งกว่าหมาอย่าง วิคตอเรีย แต่ เบ็คแฮม ก็ยังคงเท่ไม่มีใครเทียบได้ แต่หากย้อนไปสมัยที่ยังผมยาวสไตล์เกาหลี หนุ่มเบ็คส์ คือดาวแห่งวงการลูกหนังอย่างแท้จริง เดินไปที่ไหนก็มีแต่สาวๆ ตามกรี๊ด แถมมาเตะบอลแม่นยิ่งกว่าจับวาง ก็เลยได้รับความนิยมมากเป็นทวีคูณ  ส่วนรูปร่างไม่ต้องพูดถึง รายนี้รักษาสภาพความฟิตชนิดที่คนรุ่นราวคราวเดียวกันยังต้องอาย ถึงว่าทำไม เจ๊วิค ถึงหวงผัวนักหนา เพราะฟิตเปรี๊ยะแบบนี้นี่เอง ถึงได้หน้าอิ่มเอิบเหมือนได้ดื่มน้ำอมฤต


 







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์