กัมบะ ยังไร้แต้มบุกพ่าย ซองนัม 2-0

กัมบะ ยังไร้แต้มบุกพ่าย ซองนัม  2-0


รั้งที่โหล่ของกลุ่มไปแล้วในตอนนี้สำหรับกัมบะ โอซาก้า ที่บุกไปโดน ซองนัม อัดถึงเกาหลีด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมนัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม ACL

เริ่มเกมเป็นกัมบะโอซากาที่ได้เขี่ยลูกเริ่มเล่นก่อน และเป็นซองนัม เอฟซี ที่ได้บอลมาครองมากกว่าในช่วงต้นเกม

นาทีที่ 7 โชเฮ โองุระ เข้าไปเบียดแย่งบอลกับ ฮวาง อุย โจ จนเสียฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเป็น ริคาร์โด บูเอโน ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปในนาทีที่ 8 ให้ซองนัมขึ้นนำไปก่อน 1-0

หลังผ่านไป 10 นาทีกัมบะโอซาก้า ได้บุกขึ้นมาบ้างและได้จังหวะเตะมุมติดๆกันถึงสองครั้งแต่ไม่สามารถทำอันตรายเกมรับของเจ้าบ้านได้สำเร็จต้องกลับมาตั้งเกมกันใหม่

เกมผ่านไป 20 นาทียังคงเป็นซองนัมที่แม้จะยังจบสกอร์ได้ไม่เด็ดขาด แต่สามารถครองเกมและบุกเข้าสู่แดนของ กัมบะ โอซาก้า ได้มากกว่า

ครึ่งแรกกัมบะโอซาก้ายังคงทำอะไรไม่ได้เพิ่มเติมและจบด้วยสกอร์ที่ซองนัมเหนือกว่าอยู่ที่ 1-0

กลับมาที่ครึ่งกลังกัมบะ โอซาก้า เดินหน้าพับสนามบุก แต่ถูกเจ้าบ้านซองนัมโต้กลับอยู่หลายครั้ง

นาทีที่ 68 เจ้าบ้านนำห่างขึ้นไปอีกในจังหวะที่ซองนัมบุกขึ้นไป กัมบะ เคลียร์บอลออกมาพ้นโซนอันตรายได้ แต่บอลยังเป็นของซองนัม ก่อนจะใช้บอลยาวกลับไปที่หน้ากรอบเขตโทษของอัมบะอีกครั้ง ฮวาง อุย โจ ได้เบาที่หน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนพาบอลเข้าไปล็อคหลบกองหลังหนึ่งจังหวะก่อนซัดไปที่เสาไกลให้เจ้าบ้านนำ 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือของเกมกัมบะยังคงพยายามบุกอย่างต่อเนื่องในขณะที่ เกมรับซองนัมยังคงทำหน้าที่ได้ดีและจบเกมด้วยคลีนชีตได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-0

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ซองนัมเก็บ 3 แต้มแรกในรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ ในขณะที่ กัมบะโอซาก้ายังคงไร้คะแนนในตาราง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทั้งสองทีม ซองนัมจะบุกไปเยือน กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ในวันที่ 17 มีนาคม ในขณะที่ กัมบะ โอซาก้า เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 มีนาคม


ขอบคุณข่าวจาก ::  goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์