อำนาจ ถึงมาเก๊า ลั่นสอนมวย ซู ชิ หมิง

อำนาจ ถึงมาเก๊า ลั่นสอนมวย ซู ชิ หมิง


ความคืบหน้า ศึกกำปั้นสะท้านโลกแดนมังกร “โชว์ดาวน์ แอต แซนด์ส” คู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์ สหพันธ์มวยนานาชาติ(ไอบีเอฟ) รุ่นฟลายเวต ระหว่าง “เจ้าเพชร” อำนาจ เกษตรพัฒนา เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับ ซู ชิหมิง ผู้ท้าชิงซุปตาร์ชาวจีน ภายใต้การจัดของ ท็อปแร็งค์ โปรโมชั่น การชกจะมีขึ้นที่ โคไท อารีน่า,เวเนเชี่ยน รีสอร์ท เขตปกครองพิเศษเกาะมาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 7 มี.ค. พร้อมถ่ายทอดสด ทีวีดิจิตอล โมโน 29 เวลาไทย 20.30-22.30 น.

 

ล่าสุด คณะแชมป์โลกชาวไทย นำโดย “จิมมี่” ดร.เอกรัตน์ ไชยโชติช่วง ผจก. พร้อม อำนาจ และทีมงานตลอดจนสื่อมวลชน รวม 19 ชีวิต ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย สไมล์ WE 670 เวลา 9.00 น. ใช้เวลา 2.20 ชม. เดินทางถึงเกาะมาเก๊า ตรงกับเวลาท้องถิ่น 12.20น. จากนั้น แชมป์โลกชาวไทย เดินทางเข้าพักที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ สภาพโดยรวมนั้น อำนาจ อยู่ในอิริยาบถสบายๆไม่เครียดแต่อย่างใด อีกทั้งตนเองเคยเดินทางมาที่มาเก๊าแห่งนี้แล้ว เมื่อครั้งได้รับเชิญให้มาชก ซู ชิหมิง คู่ปรับชกมวยอาชีพที่สังเวียนแห่งนี้แล้วถึงสองครั้ง

 

โดยตัวของแชมป์โลกชาวไทย พอใจสภาพอากาศที่เย็นสบายราวๆ 18 องศาเท่านั้น ทั้งยังมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า ตนเองนั้น สามารถเอาชนะซุปตาร์ชาวจีนผู้นี้ได้แน่ แม้จะเคยผลัดกันแพ้และชนะในเชิงมวยสากลสมัครเล่นกันมาแล้ว แต่ในการชกครั้งนี้ ตนจะสอนให้ ซู ชิหมิงรู้ว่า การชกมวยอาชีพนั้นเป็นอย่างไร

 

จากนั้นช่วงบ่ายสามโมง อำนาจ ได้วอร์มร่างกาย ทำการซ้อมเบาๆ ทวนเชิงกับ ฟรานซิสโก้ จาโร่ เทรนเนอร์คู่ใจชาวฟิลิปปินส์ โดยมี ปฐมศึก เกษตรพัฒนา ที่จะชกเป็นคู่รองประกอบรายการกับ อิ๊ก หยาง นักชกจีน ฟิตซ้อมเบาๆเช่นกัน

สำหรับอำนาจ ในช่วงเย็นวันเดียวกัน ได้รับเชิญให้ ไปร่วมกิจกรรม สอนมวยเด็กๆภายในโรงยิมบนเกาะมาเก๊า เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนให้กันมาสนใจกีฬามวย ซึ่งอำนาจเองได้รับความสนใจรับฟังการแนะนำ พร้อมแจกลายเซ็นให้กับเด็กๆที่มาร่วมงานมากมายอีกด้วย ก่อนแชมป์โลกชาวไทยจะเดินทางกลับมาพักผ่อนที่โรงแรม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์