ตอร์เรส เย้ย น้ามู ต้องพึ่งเงินเพื่อแชมป์

ตอร์เรส เย้ย น้ามู ต้องพึ่งเงินเพื่อแชมป์


สงสัยจะแค้นอะไรหรือเปล่าสำหรับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หอกแก้มแดงแห่งแอตเลติโก้ มาดริดเหน็บแนบเจ้านายเก่า โจเซ่ มูรินโญ่ ประสบความสำเร็จได้แชมป์ต่างๆมากมายก็เพราะมีพลังอำนาจทางการเงินให้จับจ่ายใช้สอยได้ตามใจชอบ

อนาคตของดาวยิงทีมชาติสเปนย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ทว่าอนาคตของเขามาถึงทางตันในยุคของ มูรินโญ่ กลับมาเทคโอเวอร์รอบสองปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมไปใช้งานสุดท้ายยกเลิกสัญญาเพื่อเปิดทางให้เขากลับคืนสู่ "ตราหมี" 

เมื่อสื่ออยากให้เปรียบเทียบประสบการณ์ร่วมงานกับ มูรินโญ่ กับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ บอสคนปัจจุบัน ตอร์เรส สรุปรวบยอดว่า "ทั้งสองคนแตกต่างมากๆ มันยากในการเปรียบเทียบ เพราะมันไม่เหมือนกัน"อดีตหอกหงส์แดงเปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุ อาส ฉบับวันอังคาร "ในด้านของทีมนึงคุณมีนักเตะอย่างที่คุณต้องการ,คุณสามารถใช้เงินทองมากมายอย่างที่คุณต้องการหลังจากนั้นก็ได้แชมป์ และนั่นเป็นสิ่งที่ มูรินโญ่ ทำอยู่" 

"สำหรับ ซิเมโอเน่ มันไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆด้วยประสบการณ์เท่าที่คุณมีเขาได้พา แอตเลติโก้ คว้าแชมป์ด้วยแนวทางที่แตกต่างกัน""ผมไม่รู้ว่า มูรินโญ่ จะจัดการอย่างไรหากได้มาคุม แอตเลติโก้ หรือ ซิเมโอเน่ ไปคุม เชลซี ""อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผมชอบก็คือทั้งสองคนต่างฉลาดหลักแหลมในการปรับตัวเข้ากับสิ่งที่พวกเขามีอยู่ในมือ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์