เนย์มาร์ ของขึ้นหวิดมีเรื่องแฟนเรือ (มีคลิป)

เนย์มาร์ ของขึ้นหวิดมีเรื่องแฟนเรือ (มีคลิป)


เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ดาวเตะทีมชาติบราซิลของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ออกอาการตบะแตก เมื่อมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับแฟนบอลหนุ่มของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี รายหนึ่ง จนเกือบมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ บาร์ซา บุกไปชนะ แมนฯ ซิตี 2-1 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กองหน้ากัปตันทีมชาติบราซิล ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม และหลังจากเข้ามานั่งในซุ้มผู้เล่นสำรองของ บาร์เซโลนา ได้มีแฟนบอลหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งใส่เสื้อของ แมนฯ ซิตี ที่มีชื่อของ ยายา ตูเร มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรีโคสต์ แปะอยู่ด้านหลัง ตะโกนเข้ามาต่อว่าเขาในเชิงว่าเป็นพวกชอบพุ่งล้ม ด้วยภาษาโปรตุกีส ซึ่ง เนย์มาร์ เข้าใจดี เพราะเป็นภาษาที่ใช้ในบราซิล ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ และพูดบางอย่างตอบโต้กลับไปยังแฟนบอลคนดังกล่าว แต่หลังจากนั้น เหตุการณ์ก็ไม่มีอะไร และเหมือนจะสงบลง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจบเกม หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี หัวหอกบาร์เซโลนา พลาดลูกโทษที่จุดโทษในนาทีสุดท้าย เนย์มาร์ ได้ลงมาถ่ายภาพเซลฟี่กับแฟนบอลอีกคน แต่หลังถ่ายภาพเสร็จ แทนที่จะเดินเข้าไปในอุโมงค์ เพื่อกลับเข้าห้องแต่งตัว ดาวยิงแซมบ้า กลับเดินมาที่แฟนบอลหนุ่มคนดังกล่าว แล้วทั้งคู่ก็เปิดฉากมีปากเสียงกันยกใหญ่ จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนาม ต้องเข้ามาดึงตัว เนย์มาร์ ออกไป เพราะเกรงว่าจะมีเรื่องกัน ทำให้หัวหอกวัย 23 ปี เดินเข้าห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวไปในที่สุด

ภายหลังจบเกม เนย์มาร์ ได้พยายามออกมาลดกระแสความร้อนแรงของเหตุการณ์ ด้วยการเปิดเผยกับสื่อบราซิลว่า "ผมเพียงแค่เล่นกับเขา เขาเริ่มต้นจะด่าผม และผมก็เพียงแค่ล้อเลียนเขากลับไป เขาพูดอะไรกับผมน่ะเหรอ ผมบอกไม่ได้หรอก แม่ผมส่งผมไปเรียนหนังสือนะ สิ่งที่แม่เขาอาจจะไม่ได้บอกเขา แต่แม่ผมบอกผม"

อนึ่ง เนย์มาร์ มีโอกาสจะถูก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษอย่างหนัก จากกรณีดังกล่าวได้ ถ้าหาก แมนฯ ซิตี ตัดสินใจ ยื่นเรื่องรายงานต่อ ยูฟ่า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ประจำการแข่งขันในเกม ไม่เห็นเหตุการณ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์