ซัวเรซเบิ้ลบาร์ซาเฮหวิว,ม้าลายเฉือนเสือเหลือง

ซัวเรซเบิ้ลบาร์ซาเฮหวิว,ม้าลายเฉือนเสือเหลือง

"บาร์ซา" ยังแกร่งบุกอัด "เรือใบ" ถึงบ้าน "ซัวเรซ" ฮีโร่เหมาคนเดียวสองประตู ส่วน "ม้าลาย" เฉือน "เสือเหลือง" หวุดหวิด

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา คู่เอก แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา และเป็น หลยส์ ซัวเรซ ที่สวมบทฮีโร่เหมายิงคนเดียวสองประตูนาที 16 และ 30 ให้ทีมเยือนออกนำ 2-0 ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะได้ประตูตีไข่แตกไล่มาจาก เซร์คิโอ อเกวโร นาที 69 โดยช่วงท้าย กาแอล กลิชี กองหลังเจ้าถิ่น โดนใบแดงไล่ออกจากสนามนาที 74 และ ปาโบล ซาบาเลตา ยังมาทำเสียจุดโทษในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายอีกด้วย แต่ ลิโอเนล เมสซี สตาร์ บาร์ซา ลุกขึ้นมาสังหารไปติดเซฟ โจ ฮาร์ต ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะไปเพียง 2-1 ต้องไปลุ้นต่อในนัดหน้าซึ่งจะแข่งกันวันพุธที่ 18 มี.ค.นี้

อีกคู่ ยูเวนตุส ยอดทีมอิตาลี เปิดรังปะทะแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เกมครึ่งแรกค่อนข้างสนุกผลัดกันรุก-รับ โดย คาร์ลอส เตเวซ

ซัดให้ "ม้าลาย" นำก่อนนาที 13 แต่นำได้แค่ 5 นาที มาร์โก รอยส์ ก็มาซัดให้ "เสือเหลือง" ตีเสมอเป็น 1-1 จนกระทั่งนาที 43 ยูเว ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากการแปโล่งๆ ของ อัลบาโร โมราตา ครึ่งหลังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ยูเวนตุส เฉือนชนะ 2-1 ยังต้องเหนื่อยต่อในเกมหน้าซึ่งมีโปรแกรมจะแข่งขันวันพุธที่ 18 มี.ค.นี้เช่นเดียวกัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์