แลมพ์สะกิดเรือหยุดเมสซี่-เชื่อหม่อมกัดมีแรงกระตุ้น

แลมพ์สะกิดเรือหยุดเมสซี่-เชื่อหม่อมกัดมีแรงกระตุ้น


แฟร้งค์ แลมพาร์ดมิดฟิลด์ตัวเก๋าของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ชี้ชัดว่าพวกเขาจำเป็นต้องหลุดลิโอเนล เมสซี่สตาร์เบอร์หนึ่งของ"ต่างดาว"บาร์เซโลน่าให้ได้ ขณะเดียวกันก็มองว่าหลุยส์ ซัวเรซจะมีแรงกระตุ้นมากขึ้นในการคัมแบ็คกลับมาลงเล่นในอังกฤษ

ซิตี้เตรียมเปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยมต้อนรับการมาเยือนของบาร์เซโลน่าในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีกนัดแรกในคืนวันอังคารนี้และแลมพาร์ดก็มองว่า พวกเขาจำเป็นต้องจับเมสซี่ให้อยู่หมัดหากความคว้าชัยชนะในเกมนี้"เท่าที่ผมเห็น คุณไม่สามารถให้พื้นที่ว่างเขาในเขตอันตรายได้เลย เราต้องปิดเขา,ประกบให้ติดและให้เขามีพื้นที่น้อยที่สุดเท่าที่เราจะทำได้เพราะหากคุณทำไม่ได้ เขาจะก็สร้างความเสียหายให้แก่คุณ"แลมพาร์ดกล่าว

"แน่นอนว่าคุณยังต้องเป็นกังวลกับหลุยส์ ซัวเรซ,เนย์มาร์และคนอื่นๆอีก! เราทุกคนต้องตื่นตัวเมื่อพวกเขาได้บอล" นอกจากนี้แลมพาร์ดยังได้กล่าวถึงซัวเรซที่กลับมาลงเล่นในอังกฤษเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่อำลาทีมลิเวอร์พูลย้ายไปบาร์เซโลน่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ "บางทีมันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับเขาในฤดูกาลนี้แต่เรารู้ถึงพรสวรรค์ของเขาและการกลับมาอังกฤษจะทำให้เขามีแรงกระตุ้น แน่นอนว่าเขาจะต้องการก้าวออกมาและแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาทำอะไรได้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์