มันส์แน่! มังกรไฟแถลงดวลซางันชิงโตโยต้าพรีเมียร์คัพ

มันส์แน่! มังกรไฟแถลงดวลซางันชิงโตโยต้าพรีเมียร์คัพ


แถลงความพร้อมโตโยต้าพรีเมียร์คัพครั้งที่ 5 มังกรไฟยืนยันกระหายคว้าถ้วยใบนี้มาครองเป็นครั้งแรกขณะที่ยอดทีมเจลีกขนแข้งชุดใหญ่มาเต็มสูบ

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 13.30 น. ที่โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ ได้มีการจัดแถลงความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลนัดพิเศษ โตโยต้าพรีเมียร์คัพ 2015 ครั้งที่ 5 ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน ในฐานะแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2014 พบกับ ซางัน โทซุ ทีมอันดับของเจลีกปีล่าสุด

โดยทางด้านตัวแทนมังกรไฟกล่าวว่า "ความพร้อมของเรามีแน่นอน แต่นักเตะบางส่วนก็ล้าพอสมควร กลางสัปดาห์เพิ่งลงเล่นที่บ้านศรีสะเกษ ยอมรับว่าความสดและฟิตอาจเป็นรอง แต่เรายืนยันว่าจะส่งผู้เล่นดีที่สุดลงสนาม เพราะนี่ถือเป็นประสบการณ์ที่จะวัดศักยภาพกับทีมเจลีก และก็หวังจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

ส่วนหัวหน้าผู้ฝึกสอน ซางัน โทสุ ก็ยืนยันว่า "แม้นัดนี้จะเป็นเพียงแมตซ์พิเศษ แต่เราก็ขนผู้เล่นชุดใหญ่มาทั้งหมดเพราะเราให้ความสำคัญกับทุกแมตซ์อยู่แล้ว และเราก็ได้ติดตามฟอร์มการเล่นของบีอีซี เทโรศาสน มาเต็มที่มีนักเตะทีมชาติหลายคน มีระบบการเล่นที่ดี ส่วนผลการแข่งขันเราคงคาดเดาไม่ได้ แต่จะเล่นเต็มที่ให้เป็นเกมที่ตื่นเต้นตลอด 90 นาทีแน่นอน"

ทั้งนี้ โตโยต้าพรีเมียร์คัพ เป็นรายการที่จัดขึ้นเพื่อนำทีมแชมป์ โตโยต้าลีกคัพ มาแข่งขันกับสโมสรรับเชิญจากเจลีก ซึ่งในปีนี้ พลพรรคมังกรไฟ ที่ล้มแชมป์เก่าอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนได้สิทธิ์เข้ามาเจอกับ ซางัน โทซุ ทีมอันดับ 5 ของเจลีกปีล่าสุด

โดย โตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2015 ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน และ ซางัน โทซุ จะลงแข่งขันในวันอาทิตย์นี้ เวลา 16.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 และ สยามสปอร์ต ไลฟ์ ทรูวิชั่น


ขอบคุณข่าวจาก ::  goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์