บุฟฟอน มั่นอีกไม่นานม้าลายขึ้นบัลลังก์จ้าวยุโรป!!

บุฟฟอน มั่นอีกไม่นานม้าลายขึ้นบัลลังก์จ้าวยุโรป!!

นายทวารมือหนึ่งของยูเว่ มั่นใจว่าไม่ช้าก็เร็วสโมสรของเขาจะก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้แน่นอน หลังห่างหายมานานเกือบ 20 ปีแล้ว

จิอันลุยจิ บุฟฟอน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ยูเวนตุส มั่นใจว่าอีกไม่นานสโมสรของเขาจะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้แน่นอน

เบียงโคเนรีเคยคว้าแชมป์ยุโรปไปครองแล้วสองสมัยแต่ครั้งสุดท้ายต้องย้อนกลับไปเกือบ 20 ปีก่อนเลยทีเดียวและตอนนี้พวกเขาก็ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเผชิญหน้ากับทีมอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

"การคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ 3 สมัยซ้อนเปรียบเหมือนฝันของผม และมันก็คือฝันที่เป็นจริง เพราะมันทำให้เราไปปรากฏในหน้าประวัติศาสตร์  100 ปีของสโมสร แน่นอนเราต้องการคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติด ซึ่งจะทำให้เราเป็นทีมเดียวที่ทำได้" บุฟฟอน กล่าว

"นอกจากนี้เราต้องการไปให้ไกลในแชมเปี้ยนส์ลีกและเผชิญหน้ากับความท้าทายเพื่อให้รู้ว่าเราอยู่ในระดับไหนและแข็งแกร่งแค่ไหน ผมรู้ว่าถ้าเราดูจากประวัติศาสตร์ของยูเวนตุสแล้ว อีกไม่นานเราจะคว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้"

"ผมจะอยู่ในทีมตอนที่เป็นแชมป์ยุโรปหรือไม่ผมไม่รู้ แต่เรากำลังทำงานหนักเพื่อเป้าหมายนี้ แต่มันก็มีความยากลำบากและก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย"


ขอบคุณข่าวจาก ::  goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์