แลมพ์พบหน้าว่าที่เพื่อนใหม่หลังนิวยอร์ค ซิตี้ถึงแดนผู้ดี

แลมพ์พบหน้าว่าที่เพื่อนใหม่หลังนิวยอร์ค ซิตี้ถึงแดนผู้ดี

ในที่สุดแฟรง แลมพาร์ดกองกลางจอมถล่มประตูก็ได้พบหน้ากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซีแล้วหลังยกพลกันมาเก็บตัวปรีซีซั่นกันที่สนามซ้อมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ภายหลังจากตกลงเซ็นสัญญากับทีมน้องใหม่ของเมเจอร์ลีก แลมพาร์ดก็ย้ายมาอยู่กับ"เรือใบสีฟ้า"ในแบบยืมตัวตั้งแต่ต้นฤดูกาลซึ่งทีแรกจะอยู่ถึงช่วงเดือนมกราคมเท่านั้นก่อนกลับไปร่วมงานกับพวกเขา อย่างไรก็ตามตอนนี้การยืมตัวของแลมพาร์ดจะไปสิ้นสุดลงในช่วงสิ้นฤดูกาลแทนแล้วทำให้เพิ่งจะมีโอกาสได้เจอเพื่อนร่วมทีมนิวยอร์ค ซิตี้เป็นหนแรกก็ในวันนี้(อังคาร)

นิวยอร์ค ซิตี้กำลังเตรียมตัวเพื่อลงสนามนัดแรกของซีซั่นพบกับทีมออร์แลนโด้ในวันที่ 8 มีนาคมและพวกเขาก็เลือกเดินทางมาอังกฤษเพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดเปิดโอกาสให้แลมพาร์ดได้พบกับทีมด้วย

"ดีใจที่ในที่สุดได้เจอเพื่อนร่วมทีมนิวยอร์ค ซิตี้ทั้งหมดแล้ว! ขอให้โชคดีกับเกมพบเซนต์ เมียร์เรนวันนี้นะและเราทุกคนตั้งตารอที่จะทำให้เมืองนิวยอร์คได้ภูมิใจกับทีมนี้!"

นอกเหนือจากแลมพาร์ดแล้วก็ยังมีอีกหนึ่งแข้งชื่อเสียงระดับโลกที่อยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้ด้วยนั่นก็คือดาบิด บีญ่าอดีตนักเตะของบาร์เซโลน่า

สำหรับเกมอุ่นเครื่องกับเซนต์ เมียร์เรนและกับบรอนด์บี้อีกเกมนึงในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นั้นจะลงเตะกันในสนามความจุ 7,000 ที่นั่งที่เพิ่งสร้างให้กับอคาเดมี่ของสโมสรใช้งาน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์