ลือหึ่งขาใหญ่ราชันไม่ปลื้มโด้จิ่วพ่ายหมีไม่ทันไรปาร์ตี้วันเกิด

ลือหึ่งขาใหญ่ราชันไม่ปลื้มโด้จิ่วพ่ายหมีไม่ทันไรปาร์ตี้วันเกิด

มาร์ก้าสื่อดังแดนกระทิงเผยผู้ เล่นขาใหญ่ของเรอัล มาดริดบางคนไม่พอใจคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกซุปตาร์ที่จัดงานวันเกิดให้หลังต้นสังกัดพ่ายแอตเลติโก้ มาดริดเลเทะไม่นาน

ศึกผ่าเมืองมาดริดที่บิเซนเต้ กัลเดร่อนเมื่อคืนวันเสาร์"ราชันชุดขาว"บุกพ่ายคู่ปรับร่วมกรุงอย่าง"ตราหมี"ถึง 0-4

แต่หลังจบศึกดังกล่าวปีกฝอยทองจัดปาร์ตี้วันเกิดฉลองอายุครบ 30 ปีซึ่งภาพในงานถูกเผยแพร่กระจายทั่วโลกอินเตอร์เน็ต


สื่อโปรมาดริดแจงรายละเอียดว่างานครั้งนี้ที่ภัตตาคาร La Finca เป็นเหมือนปีที่แล้วคือโรนัลโด้ไม่ได้เชิญเพื่อนร่วมทีมทั้งโขยงคัดแต่บรรดา คนสนิทเท่านั้น

กระนั้นงานนี้ไม่มีผู้เล่นทีมชาติสเปนอย่างอิเคร กาซีญาสและเซร์คิโอ รามอสที่ปฏิเสธคำเชิญร่วมวงไพบูลย์รวมถึงเด็กลูกหม้อ"โลส บลังโกส"อย่างดาเนียล การ์บาฆาล, นาโช่ หรือเฆเซ่

เหล่าเพื่อนร่วมทีมของโรนัลโด้ที่ปรากฏตัวในงานประกอบด้วยเปเป้, ฟาบิโอ โคเอนเทรา, มาร์เซโล่, แกเร็ธ เบล และลูก้า โมดริช


ขณะเดียวกันหน้าใหม่ฤดูกาลนี้อย่างโทนี่ โครส, ฮาเมส โรดริเกซ และเคย์เลอร์ นาบาสขอร่วมวงด้วยแต่สรุปแล้วงานนี้ไม่มีผู้เล่นสแปนิชแม้แต่คนเดียว

ทีมงานเบื้องหลังที่เข้าร่วมปาร์ตี้นี้ด้วยคือผู้ช่วยผู้จัดการทีมเฟร์นานโด เอียร์โร่กับพอล คลีเมนต์, เชนโด้ โฆษกประจำสนาม, เจ้าหน้าที่ประสานงานในห้องแต่งตัวฆาเบียร์ การ์เซีย-โกลล์ และผู้ดูแลชุดกีฬาอีกคนหนึ่ง

รายงานระบุว่าผู้เล่นบางส่วนเกิดความรู้สึกหลังเห็นภาพต่างๆว่าเป็นการจัดงานที่ไม่เหมาะสมและร้องขอคำอธิบายจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง


ผู้เล่นขาใหญ่เรอัลหลายคนถึงขั้นรู้สึกขุ่นเคืองใจที่เห็นโรนัลโด้, นาบาส และฮาเมสขึ้นเวทีร้องเพลงอย่างครื้นเครงให้หลังแพ้แอตเลติโก้ ยับเยินไม่ถึง 4 ชั่วโมง

ขณะที่ผู้เล่นอีกส่วนหนึ่งมองว่าทุกคนมีสิทธิ์ทำสิ่งที่ต้องการได้ในเวลาว่างแม้เชื่อเหมือนกันว่าไม่ใช่เวลาอันเหมาะสมนักก็ตาม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์