เลสเตอร์ปัดข่าวปลดเพียร์สันพ้นกุนซือ

เลสเตอร์ปัดข่าวปลดเพียร์สันพ้นกุนซือ

"สุนัขจิ้งจอก" เผยข่าวปลด "เพียร์สัน" พ้นเก้าอี้กุนซือ เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ยันอยู่คุมทีมดวลแข้ง "ปืนใหญ่" ในวันอังคารนี้

"สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์เป็นทางการของสโมสร ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า พวกเขาได้ปลดไนเจล เพียร์สัน ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมการันตีว่า เพียร์สัน จะคุมทีมลงเตะพบกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในวันอังคารนี้


หลังนำทีมพลาดท่าปราชัยต่อ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ 0-1 ในสนามคิง พาวเวอร์ ของตัวเอง ในเกมลีก

 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.พ. ทำให้ทีมมี 17 คะแนน จากการลงสนาม 24 นัด จมบ๊วยของตาราง ส่งผลให้มีข่าวลือว่า เลสเตอร์ ได้ปลด เพียร์สัน พ้นจากตำแหน่งแล้ว และข่าวยิ่งมีมูลความจริง เมื่อแกรี ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับรายการฟุตบอลชื่อดังแดนผู้ดี "แมน ออฟ เดอะ เดย์" ทวีตข้อความผ่านแอคเคาท์ "ทวิตเตอร์" ของเขาว่า "ไม่รู้สึกประหลาดใจเลยที่ ไนเจล เพียร์สัน ถูก เลสเตอร์ ไล่ออก เพราะพวกเขาจมบ๊วยของตาราง แต่จริง ๆ แล้วเขาถือเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก ๆ คนหนึ่งของสโมสร"


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลสเตอร์ ยืนยันว่า เพียร์สัน จะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไป โดยไม่มีการสั่งปลดเขาออกจากเก้าอี้กุนซืออย่างแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์