อดิศักดิ์ไม่หวั่นช้างศึกตัดเชือกบังคลาเทศ

อดิศักดิ์ไม่หวั่นช้างศึกตัดเชือกบังคลาเทศ


"เจ้าน๊อต" อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์ กองกลางดาวรุ่งของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล มั่นใจ "ช้างศึก ยู-22" จะโค้น "บังคลาเทศ" ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ศึกลูกหนังฉลองเอกราช ได้แน่นอน

"เจ้าน๊อต" อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์ กองกลางดาวรุ่งของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล มั่นใจ "ช้างศึก ยู-22" จะโค้น "บังคลาเทศ" ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ศึกลูกหนังฉลองเอกราช ได้แน่นอน "เจ้าน๊อต" อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์ กองกลางดาวรุ่งของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ร่วมทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 22 ปี สู้ศึกฉลองเอกราชของบังคลาเทศ "โกลด์ คัพ อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเม้นต์ 2015" ที่ประเทศบังคลาเทศ 

โดย "ช้างศึก" ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปเจอกับ นักเจ้าภาพ ออกมาเปิดเผยว่า ส่วนตัวคิดว่าพวกเราเล่นกันเต็มที่แบบนี้ก็ไม่เห็นมีอะไรต้องกลัวใคร โดยเพื่อนๆ ในทีมเต็มไปด้วยนักเตะมีทักษะและความสามารถเฉพาะตัวที่ไม่เป็นรองทีมอื่น ที่สำคัญเราผ่านเกมยากๆ มาด้วยกันได้ ซึ่งเกมนี้ก็เช่นกัน ตนเชื่อว่ามันมีความเป็นไปได้ที่ไทยจะเอาชนะบังคลาเทศได้ ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเตะตัดเชือก พบกับ ทีมชาติบังกลาเทศ ในวันนี้ (6 ก.พ.) ที่สนามกีฬาแห่งชาติบากาบารู เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์