ร็อดเจอร์สยกคูตินโญเดินตามรอยเหยิน

ร็อดเจอร์สยกคูตินโญเดินตามรอยเหยิน


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกย่อง ฟิลิปเป คูตินโญ ว่าจะเดินตามรอยกลายเป็น หลุยส์ ซัวเรซ คนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ หลังยิงลูกใบไม้ร่วงสุดสวยเป็นประตูชัยให้ทีมบุกชนะ โบลตัน 2-1 ในเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โบลตัน นำก่อนจากจุดโทษของ ไอเดอร์ กุดยอห์นเซน นาที 59 แต่ 7 นาทีถัดมาเจ้าบ้านเหลือแค่ 10 คนเมื่อ นีล แดนน์ส โดนเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ตีเสมอให้ ลิเวอร์พูล นาที 86 และ คูตินโญ ยิงไกลเช็ดใต้คานเข้าประตูทดเจ็บนาทีที่ 1 ส่งให้ ลิเวอร์พูล ฉลองการเล่นนัดที่ 700 ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด เข้ารอบ 5 ไปเจอ คริสตัล พาเลซ ต่อไป

หลังเกม ร็อดเจอร์ส ชื่นชม คูตินโญ ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่ไปถึงปีค.ศ. 2020 ว่า "เขาจะกลายเป็นนักเตะระดับโลกในอีก 2-3 ปีข้างหน้า หลุยส์ ซัวเรซ เติบโตยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ที่สโมสรแห่งนี้ และผมเห็นได้ว่า คูตินโญ จะเป็นแบบเดียวกัน"

ด้าน นีล เลนนอน กุนซือโบลตัน กล่าวตำหนิผู้ตัดสิน โรเจอร์ อีสต์ ว่าทำหน้าที่ได้ย่ำแย่ โดยไม่พอใจจังหวะที่ แดนน์ส โดนใบเหลืองแรก ไม่เช่นนั้นก็คงไม่โดนเหลืองที่สองจนโดนไล่ออก แต่ไม่ได้พูดถึงจุดโทษเจ้าปัญหา ที่ดูเหมือนว่า แซค คลัฟ โดนแตะแค่เล็กน้อย แต่ผู้ตัดสินก็ให้จุดโทษจนโบลตันได้ประตูนำก่อน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์