จะรอชมฝีเท้า!โอเดการ์ดเป็นปลื้มชูเสื้อราชันเรียบร้อย

จะรอชมฝีเท้า!โอเดการ์ดเป็นปลื้มชูเสื้อราชันเรียบร้อย


เรอัล มาดริดทำการเปิดตัวเจ้าหนูมาร์ติน โอเดการ์ดดาวรุ่งดวงใหม่จากนอร์เวย์เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวตามรายงานสื่อที่ราว 2.3 ล้านปอนด์และแน่นอนว่าเจ้าตัวยินดีกับการได้ย้ายมาในถิ่นเบร์นาบิว

ก่อนหน้านี้เจ้าหนูวัย 16 ปีตกเป็นข่าวกับหลายทีมมากมายในทุกลีกดังของยุโรปเช่นบาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อลและอาหยักซ์ ก่อนจะลงเอยที่"ราชันชุดขาว"คว้าตัวเขาไปครอง

มาดริดได้ออกมายืนยันการคว้าตัวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาแล้วและเจ้าตัวก็เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้(พฤหัสบดี) ผ่านอย่างไร้ปัญหาก่อนมาเปิดตัวต่อหน้าสื่อให้แฟนๆได้ชื่นใจ

"นี่คือฝันที่เป็นจริง มันไม่น่าเชื่อเลยและเหลือเชื่อจริงๆที่ผมพร้อมสำหรับทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว ถือเป็นเกียรติเลยล่ะ"โอเดการ์ดให้สัมภาษณ์

เอมิลิโน่ บูตราเกนโญ่ผู้อำนวยการของสโมสรยังเผยว่าโอเดการ์ดจะได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่และเล่นให้กับทีมคาสติญ่าตลอดช่วงฤดูกาลที่เหลือ ส่วนพ่อของโอเดการ์ดก็จะได้ทำงานกับสโมสรเป็นโค้ชให้ทีมด้วยแต่ไม่ใช่กับชุดใหญ่

ด้านโอเดการ์ดกล่าวเผยว่า "ถ้าอันเชลอตติอยากใช้ผมในทีมชุดใหญ่ผมก็จะมีความสุขมากและถ้าเขาไม่ใช้ผมก็จะเล่นให้ทีมคาสติญ่าและผมก็จะยังแฮปปี้อยู่"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์