ชุดขาว เตรียมทุ่ม 45 ล้านปอนด์ ล่าตัว คาวานี่ เสริมทัพ

ชุดขาว เตรียมทุ่ม 45 ล้านปอนด์ ล่าตัว คาวานี่ เสริมทัพ


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่ม 45 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,340 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว เอดิสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปร่วมทีม พร้อมกันนี้ยังเตรียมที่จะขาย คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศสออกจากทีม 

เดลี่ เอ๊กซ์เพรส สื่อในเมืองผู้ดีรายงานว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษืใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมเป็นม้ามืดแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล 2 ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในการคว้าตัว เอดิสัน คาวานี่ มาร่วมทัพ โดยก่อนหน้านี้ ดาวยิงวัย 28 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯยู และอาร์เซน่อล แต่ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

สำหรับ คาวานี่ ทำไป 13 ประตูรวมทุกรายการให้กับ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังไม่ถูกใจ โรล็อง บล็องก์ กุนซือของทีมที่ชอบใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มากกว่า ทำให้เจ้าตัวอาจตัดสินใจที่จะย้ายทีม ซึ่ง เรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม ซึ่ง คาร์โล อันเชลลอตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด ชื่นชอบในฝีเท้าของ คาวานี่ และพร้อมที่จะปล่อยตัว คาริม เบนเซม่า ออกจากทีมเพื่อเปิดทางให้มีการย้ายทีมเกิดขึ้น โดย เรอัลมาดริด ต้องการกองหน้าฝีเท้าดีมาเสริมทัพเพื่อแข่งขันกับ บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ที่ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ และ คาวานี่ ก็เป็นเป้าหมายแรกๆของสโมสรที่ต้องการได้ตัวมาร่วมทีม

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์