มาร์ก้าเผยยอดขายเสื้อตอร์เรสทุบสถิติตราหมีเรียบร้อย

มาร์ก้าเผยยอดขายเสื้อตอร์เรสทุบสถิติตราหมีเรียบร้อย

แอตเลติโก้ มาดริดถือเป็นบ้านของเฟร์นานโด ตอร์เรสอย่างแท้จริงหลังมาร์ก้ารายงานว่ายอดขายเสื้อเบอร์ 19 ของเขาทุบสถิติสโมสรไปแล้ว

การกลับมาของตอร์เรสทำให้มีแฟนบอล"ตราหมี"แห่มาต้อนรับเขาในการเปิดตัวที่สนามบินเซนเต้ กัลเดร่อนมากถึง 45,000 คนเลยทีเดียวและตอนนี้เสื้อเบอร์ 19 ที่เขาจะสวมใส่ลงสนามก็ได้มีสถิติใหม่เป็นของตัวเองแล้ว

สื่อดังแดนกระทิงระบุว่าในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แค่ยอดขายเสื้อเบอร์ 19 พร้อมชื่อตอร์เรสที่ช็อปของสโมสรเพียวๆก็ขายไปได้ถึง 2,000 ตัว และหากคิดว่าช็อปสโมสรเปิดขาย 9 ชั่วโมง เฉลี่ยแล้วเสื้อของตอร์เรสจะขายได้ชั่วโมงละ 222 ตัว

ตอร์เรสเข้ามาสานเบอร์ 19 ต่อจากที่ดิเอโก้ คอสต้าเคยสวมใส่ก่อนหน้าย้ายมาอยู่กับเชลซีด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ในการค้าแข้งรอบแรกที่แอตฯ มาดริด ตอร์เรสใส่เสื้อเบอร์ 9 ลงสนามไป 214 เกมในลีกและยิงได้ 84 ประตูก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับลิเวอร์พูลเมื่อ 7 ปีครึ่งที่แล้วและปัจจุบันเบอร์ 9 เป็นของมาริโอ มานด์ซูกิช

การเลือกเบอร์ 19 ของตอร์เรสมีความหมายแฝงอยู่ด้วย นั่นคือเขาต้องการอุทิศให้กับกิโก้ฮีโร่ในวัยเด็กของเขาที่เคยเล่นให้กับทั้งทีมชาติสเปนและแอตฯ มาดริด

การกลับมาของตอร์เรสรอบสองนี้อาจได้รับโอกาสประเดิมสนามด้วยการลงเล่นพบกับเรอัล มาดริดคู่ปรับร่วมเมืองในเกมโคปา เดล เรย์รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์