เวนเกอร์ เซ็งเกมรับแจกของขวัญคู่แข่ง

เวนเกอร์ เซ็งเกมรับแจกของขวัญคู่แข่ง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาระบุว่ารู้สึกผิดหวังกับเกมรับของทีม หลังก่อความผิดพลาดในเกมรับ 2 ครั้ง ทำให้ทีมเสีย 2 ประตู ในเกมลีกนัดที่ “ปืนใหญ่” บุกพ่าย “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา

นัดนี้ วอยเซียจ เชสนี นายทวาร “ปืนใหญ่” ทำพลาดจนเสีย 2 ประตู โดยลูกแรกออกมาตัดบอลช้ากว่า ซาดิโอ มาเน จนโดนฉกไปยิงตุงตาข่าย ส่วนลูกที่ 2 ก็หวดบอลไม่พ้นอันตรายจนโดน ดูซาน ทาดิช จิ้มเข้าประตู ซึ่งหลังจบเกม เวนเกอร์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกผิดหวัง เพราะมันเป็นความพ่ายแพ้ที่เราทำตัวเอง เราก่อความผิดพลาดในเกมรับ และโดนลงโทษทันที บางครั้งดูเหมือนเรากำลังพุ่งไปข้างหน้า แล้วก็สะดุมันดื้อ ๆ ซึ่งเราต้องเรียนรู้เรื่องนี้โดยเร็วที่สุด”  

ขณะเดียวกัน ในเกมนี้มีเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้น เมื่อมีแฟนบอลหนุ่มวัย 25 ปีของ อาร์เซนอล รายหนึ่ง ที่ไม่พอใจผลงานของทีม บุกลงมาต่อว่า เวนเกอร์ ถึงบริเวณซุ้มม้านั่งสำรอง ก่อนจะโดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาลากตัวออกไป ก่อนจะโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ระบุว่าแฟนบอลคนดังกล่าวไม่ได้มีท่าทีก้าวร้าวแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า “เขาเป็นคนหนุ่ม ทีแรกผมคิดว่าเขาเป็นแฟนบอล เซาธ์แฮมป์ตัน เขาไม่ได้มีท่าทีก้าวร้าวแต่อย่างใด และผมก็ไม่ได้ยินว่าเขาพูดอะไรด้วย”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์