กาก้าสุภาพบุรุษชี้ปืนสมควรเข้ารอบ

กาก้าเพลย์เมคเกอร์นัยน์ตาชวนฝันยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่าเอซี มิลานสู้อาร์เซนอลไม่ได้เลยตลอดสองเลกที่ผ่านมาและขอเต็มที่เพื่อพาทีมรักคว้าอันดับสี่เพื่อกลับมาแก้ตัวในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าให้ได้ 

อาร์เซนอลเล่นได้ดีมาก ดีกว่าเราจริงๆ

เรามีปัญหาในแดนหน้าและไม่ดีพอที่จะทำผลงานการแข่งขันได้ดีกว่านี้

การตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกแบบนี้เป็นเรื่องเสียหายอย่างที่สุด ผมคาดว่าอีก 2-3 วันข้างหน้าจะมีอะไรหนักๆรออยู่เพราะแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเป้าหมายหลักของเรา

ตอนนี้เป้าหมายเหลือที่การจบให้ได้ที่สี่เพื่อคว้าสิทธิ์มาเล่นรายการนี้อีกในซีซั่นหน้า เราจะต้องร่วมแรงร่วมใจเพื่อผ่านช่วงเลวร้ายนี้ไปให้ได้

ด้านอาเดรียโน่ กัลลิอานี่รองประธานมิลานยังไม่ตกตระหนื่นแม้ทีมจะร่วงตกรอบความหวังหนึ่งเดียวอย่างแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้วก็ตาม

อาร์เซนอลดีกว่าทั้งสองลีกและสมควรผ่านเข้ารอบ พวกเขามีมิดฟิลด์ที่เก่งมากและมีกองหน้าฝีเท้าสุดยอดอย่างอเดบายอร์ส่วนเรามีนักเตะที่เจ็บและยังไม่ฟิตเต็มร้อยหลายคน

ตอนนี้เราจะต้องมุ่งมั่นเพื่อกลับมาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้อีกแต่เราได้แชมป์บอลถ้วยมาสองรายการในปีนี้และเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกเหมือนเคย

นี่คือกลุ่มนักเตะที่เรามี นี่คือโค้ชที่เรามีอยู่และจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

เราโชคไม่ดีที่พบอาร์เซนอลในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

นี่ไม่ใช่วันสิ้นยุคและไม่มีอะไรยุติ ซัมเมอร์นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะหลายคนแต่ตอนนี้เราจะคิดถึงแต่เซรีย์ อา นี่ไม่ใช่การพลิกผันอะไรทั้งนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์