อีกสักตั้ง! อาเดรียโน่เซ็นซบเลออาร์ฟ

อีกสักตั้ง! อาเดรียโน่เซ็นซบเลออาร์ฟ

อาเดรียโน่ ขอลองอีกสักตั้ง ตัดสินใจหวนคืนแผ่นดินยุโรป กลับมาค้าแข้งอีกครั้ง เจ้าตัวเผยผ่านทวิตเตอร์ ตกลงเซ็นสัญญากับ เลอ อาร์ฟ ในลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว พร้อมรับความท้าทายครั้งใหม่

อาเดรียโน่ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่เคยโด่งดังกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงไม่ละความพยายามในการกลับมาค้าแข้งในระดับสโมสรอาชีพอีกครั้ง ล่าสุดเปิดเผยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง ทวิตเตอร์ ของตนเองว่า ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เลอ อาร์ฟ ทีมในลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส หลังจากที่ผ่านมาเกือบหมดอนาคตไปแล้วจากพฤติกรรมที่ขาดความเป็นมืออาชีพของตนเอง

ก่อนหน้านี้ อาเดรียโน่ เคยโด่งดังมากในฐานะกองหน้าที่มีพลังการยิงประตูมหาศาล แต่จากพฤติกรรมที่ชอบปาร์ตี้นอกสนาม ไม่ดูแลตัวเองทำให้ฟอร์มตกและรูปร่างอ้วนไม่สมเป็นนักกีฬา จนต้องพเนจรกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับหลายๆ ทีม ทีมสุดท้ายเป็น แอตเลติโก พาราเนนเซ่ ที่เซ็นสัญญากับเจ้าตัวที่ปัจจุบันอยู่ในวัย 32 ปี แต่ก็ลงเล่นได้เพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น ขณะที่การมาอยู่กับ เลอ อาร์ฟ เจ้าตัวกล่าวใน ทวิตเตอร์ ว่า "เมอร์รี่คริสต์มาส แฟนบอลของ เลอ อาร์ฟ ทีมใหม่ของผม ผมมีความสุขมากที่จะได้รับการสนับสนุนจากพวกคุณ ในความท้าทายครั้งใหม่นี้"


ที่มา smmsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์