เหงียนค็องเฟือง(สตาร์U19)ยืนมองไทยแห่ถ้วย AFFด้วยความเจ็บปวด!!!!

เหล่า U19 เวียดนามที่มาเก็บตัวเมืองไทย ยืนมาดนายแบบดูไทยแห่ถ้วยเหล่า U19 เวียดนามที่มาเก็บตัวเมืองไทย ยืนมาดนายแบบดูไทยแห่ถ้วย


ทีมฮองอันยาลาย(เวียดนาม)และเหงียนค็องเฟือง(สตาร์U19)มาอุ่นเครื่องเก็บตัวที่เมืองไทยในช่วงเวลาเดียวกับที่ไทยเฉลิมฉลองแชมป์ AFF2014 พอดี ซึ่งค็องเฟืองและผองเพื่อนได้เห็นภาพแล้วเกิดความรู้สึกขึ้นมากมาย ก็หวังว่าภาพการเฉลิมฉลองของไทยนี้จะเป็นแรงกระตุ้นที่แข็งแกร่งให้กับทีมฮองอนยาลาย

เหงียนค็องเฟืองได้เขียนใน page ส่วนตัวถึงเรื่องที่ไทยได้แชมป์ AFF2014 ว่า....

มาจากความเป็นมืออาชีพในระดับสโมสร เป็นการทำงานที่มีรายละเอียดและระบบที่ชัดเจน แถมยังมีสปิริตการเล่นที่สะอาด,ไม่มีการสาดโคลนใส่กัน(ค็องเฟืองแกคงประชด case ที่แกโดนสื่อเวียดนามอัดเรื่องโกงอายุ) ซึ่งในนัดฮองอันยาลายอุ่นเครื่องชนะ ปตก ระยอง 3-2 นักเตะไทยก็เป็นเช่นนี้

สิ่งที่ช่วยให้ทีมไทยประสบความสำเร็จคือรูปแบบการเล่นที่ดุดัน พวกเขาเล่นบอลไม่ได้เล่นคน ไม่เคยใช้เล่ห์เหลี่ย่มเอาเปรียบซึ่งทำให้ทั้งไทยและคู่แข่งเล่นได้อย่างปลอดภัย และถ้าแค่ทีมอันดับรั้งท้าย(ปตท ระยอง) ของลีกสูงสุดไทยยังทำได้เช่นนี้ แล้วทีมใหญ่ๆในเวียดนามล่ะ เล่นไม่สกปรกได้หรือยัง?


ค็องเฟืองและพรรคพวกได้อยู่ในสถานการณ์ที่แฟนๆชาวไทยฉลองขบวนแห่ทีมชุดแชมป์ AFF2014 ที่กรุงเทพฯด้วย นอกจากค็องเฟืองแล้ว ก็ยังมี ตวนอันห์, ซวนตรวง,วันซอน,ฮองเวย, ดองตรุย ซึ่งเฝ้าดูแบบเงียบๆ ทั้งนี้ ล่ามประจำทีมได้อธิบายความรู้สึกของเด็กๆที่เป็นประจักษ์พยานต่อการฉลองแชมป์AFF2014 ของไทยว่า "ยิ่งดูก็ยิ่งปวดใจ

แม้ค็องเฟืองจะแสดงความเห็นผ่าน page ส่วนตัวเพื่อเลี่ยงการเสียสมาธิ(จากคนมา comment) แต่มุมมองของเขาก็บ่งบอกได้ถึงความปรารถนาที่ต้องการจะชนะ ซึ่งต้องทนเห็นทีม"คู่แข่ง"ของเวียดนามเฉลิมฉลองชัยชนะ








อีกหนึ่งรูปอีกหนึ่งรูป


ไทยแห่ถ้วย AFFด้วยความเจ็บปวด!!!!ไทยแห่ถ้วย AFFด้วยความเจ็บปวด!!!!


ทีมฮองอันยาลายทีมฮองอันยาลาย


ขอบคุณที่มาข่าวจาก thailandsusu

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์