ข่านชนะแต้มอเล็กซานเดอร์ - ร้องหามันนี่

ข่านชนะแต้มอเล็กซานเดอร์ - ร้องหามันนี่


อาเมียร์ ข่าน ยอดนักชกแดนผู้ดีเชื้อสายปากีสถานอาศัยความแคล่วคล่อง การชกเข้าเป้ากว่าเอาชนะคะแนน เดวอน อเล็กซานเดอร์ ผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน รักษาเข็มขัดเงินรุ่นเวลเตอร์เวต ของสภามวยโลกไว้ได้ ในการชกที่ลาส เวกัส สหรัฐ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาเมียร์ ข่าน นักชกชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ขึ้นป้องกันแชมป์เข็มขัดเงินรุ่น เวลเตอร์เวต ของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) พบกับ เดวอน อเล็กซานเดอร์ ชาวอเมริกัน ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล แอนด์ คาสิโน ลาส เวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไฟต์นี้ อเล็กซานเดอร์ พยายามเดินหน้าเข้าหา แต่ข่านหลบหลีกได้ดี และอาศัยความว่องไว การชกที่แม่นยำกว่า ครบ 12 ยก อาเมียร์ ข่าน ได้รับการชูมือให้เป็นผู้ชนะด้วยคะแนนเอกฉันท์ 120-108,19-109 และ 118-110 เพิ่มสถิติการชกเป็น 33 ไฟต์ชนะ 30 แพ้ 3 ครั้ง

หลังการชก ข่าน ให้สัมภาษณ์ว่า หลังชนะในไฟต์นี้ว่าไม่ได้ต้องเรียกร้องให้ “เดอะ มันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ เลือกตนเป็นคู่ชกรายต่อไป แต่ไฟต์นี้ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าตนเป็นนักชกที่ดีเพียงไร และเหมาะสมที่จะเป็นคู่ชกของเมย์เวตเธอร์

ในขณะที่ออสการ์ เดอ ลาโฮย่า โปรโมเตอร์ผู้จัดหวังว่าหากไฟต์ระหว่างเมย์เวตเธอร์-แมนนี่ ปาเกียว ไม่เกิดขึ้น คิดว่าข่าน คือนักชกที่เหมาะสมที่สุดที่จะชกกับเมย์เวตเธอร์


ที่มา sportclassic

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์