ซิโก้ยึดแผนถล่มปินส์จัดยิงมาเลย์ -ตร.เข้มราชมัง

ซิโก้ยึดแผนถล่มปินส์จัดยิงมาเลย์ -ตร.เข้มราชมัง

ซิโก้ ติดใจแผนถล่มฟิลิปปินส์ นัดชิงกับมาเลเซีย เตรียมวาง ชนาธิป กองหน้าตัวเป้าเหมือนเดิม ยึดระบบ 4-3-3 เปิดรุกเต็มที่ 

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ ทีมชาติไทย ที่จะลงเตะฟุตบอลนัดชิง ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 กับ มาเลเซีย นัดแรกหวดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 17 ธันวาคม เวลา 19.00 น. นี้ ก่อนไปดวลนัด 2 ที่ สนามบูกิต จาลิล วันที่ 20 ธันวาคม โดย ไทย มีดีกรี แชมป์ 3 สมัย ถ้าชนะจะทำสถิติแชมป์สูงสุด 4 สมัยเทียบเท่า สิงคโปร์ ที่ตกรอบไปแล้ว ส่วน มาเลเซีย เป็นแชมป์ 1 สมัย

เมื่อช่วงเย็น ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย
 
ได้นำนักเตะลงซ้อมที่สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย เน้นระบบการขึ้นเกมรุก-เกมรับ โดย โค้ชซิโก้ กล่าวว่า ตอนนี้สภาพนักเตะสมบูรณ์อย่างมาก มีที่เจ็บหนักเพียงแค่ กีรติ เขียวสมบัติ เท่านั้น รายอื่นไม่มีอะไรต้องห่วง แผนการในเกมชิงชนะเลิศนัดแรก จะยึดใช้ระบบ 4-3-3 เปิดเกมรุกเต็มที่ เพื่อยิงประตู และคว้าชัยชนะตุนไว้ก่อนให้ได้ แต่ก็ต้องระวังเกมสวนกลับของมาเลเซียที่อันตรายเหมือนกัน ยังมั่นใจว่าจะเก็บชัย สร้างความได้เปรียบก่อนนัด 2 ได้ ขณะที่เรื่องตัวผู้เล่น จะยึดแผนเดิม จากเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง กับ ฟิลิปปินส์ ที่ชนะ 3-0 

ด้าน พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง ในฐานะรองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า

จากการหารือของ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล ถึงการแก้ปัญหาต่าง ๆ ในเกมวันที่ 17 ธันวาคมนั้น ในส่วนของ "ตั๋วผี" ที่ขายบริเวณสนาม จะมีมาตรการเด็ดขาด ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมผู้กระทำผิด ดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ทั้งนี้ นายวรวีร์ จัดจอยักษ์ไว้รองรับแฟนที่ผิดหวังจึงขอวอนแฟน ๆ ว่า อย่าให้การสนับสนุนตั๋วผี

ขณะเดียวกันได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.หัวหมาก รวมทั้งจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษของตำรวจ กำลังทหาร ดูแลป้องกันความรุนแรงต่าง ๆ เพิ่มเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรภายใน และรอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน และจะเข้มงวดเรื่องของต้องห้าม อาทิ พลุไฟ หรืออาวุธด้วย

สำหรับ ไทย กับ มาเลเซีย เคยเจอกันในรายการชิงแชมป์อาเซียน 11 ครั้ง ไทย ชนะ 6 ครั้ง มาเลเซีย ชนะ 2 ครั้ง และ เสมอ 3 ครั้ง เคยเตะรอบชิงชนะเลิศมาแล้ว ในศึกครั้งแรก ปี 1996 ไทย ชนะ 1-0 จาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์