เรือใบจี้BBCขอโทษเบนจานี่หลังปล่อยข่าวโดนแบน

แมนฯ ซิตี้ บีบ "บีบีซี" สำนักข่าวชื่อดังอังกฤษให้รีบขอโทษ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี ดาวยิงของทีมโดยด่วน

ภายหลังออกข่าวมาว่า

กองหน้าผิวสีจะถูกแบนห้ามลงเล่นฟุตบอลในสหราชอาณาจักร ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแผนการสร้างความกดดันให้กับ โรเบิร์ต มูกาบี้ ผู้นำเผด็จการของประเทศซิมบับเว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เรียกร้องให้ "บีบีซี" สำนักข่าวชื่อดังเมืองผู้ดี

ออกมาขอโทษ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี กองหน้าของทีมโดยด่วนภายหลังสื่อดังกล่าวอ้างว่า ดาวยิงทีมชาติซิมบับเว อาจจะถูกแบนห้ามลงเล่นฟุตบอลในสหราชอาณาจักรหนังสือสูจิบัตร "อินไซด์ สปอร์ต" ของ "บีบีซี" เปิดเผย เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ทางเลือกในการแบน เบนจานี่ ห้ามลงเล่นฟุตบอลในสหราชอาณาจักรนั้น ถือเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความกดดันให้กับ โรเบิร์ต มูกาบี้ ผู้นำเผด็จการของประเทศซิมบับเว

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมยืนยันด้วยว่า
 
พวกเขาได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ หรือ เวิร์ก เพอร์มิต ของ เบนจานี่ จนถึงปี 2011 ภายหลังหัวหอกผิวสี โยกจาก พอร์ทสมัธ มาอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแถลงการณ์ของสโมสรแมนฯ ซิตี้ ระบุว่า ตัวนักเตะเพิ่งได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง จากกระทรวงมหาดไทยในการลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนก่อนนี้เอง เราขอรับรองเลยว่า ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพไม่ได้ถูกซื้อมาคนสร้างสูจิบัตร และ บีบีซี ควรจะมาขอโทษต่อตัวนักเตะในทันที

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์