ปรามไว้ก่อน!บังยีกำชับแฟนห้ามนำพลุเข้าชมเกมไทย-ปินส์

ปรามไว้ก่อน!บังยีกำชับแฟนห้ามนำพลุเข้าชมเกมไทย-ปินส์

ประมุข ลูกหนังไทยสุดเฮี้ยบสั่งแฟนบอลมือดีห้ามนำพลุแฟร์เข้าชมเกมชี้ชะตาช้างศึกฉะ อัซกาลส์หลังหวั่นโดนปรับอีก แต่ยืนยันใช้อุปกรณ์เชียร์ที่ไม่ผิดกฏเอเอฟเอฟเข้าสนามได้

“บังยี”วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล ฯ

ออกมากำชับแฟนบอลห้ามนำพลุแฟร์เข้าไปจุดในสนามในเกมที่ทีมชาติไทยจะเปิดราชมังคลากีฬาสถานพบ ฟิลิปปินส์ ในศึกเอเอฟเอฟซูซูกิ คัพ 2014 นัดที่สองเป็นอันขาดพร้อมย้ำชัดหากพบเห็นจะถูกลงโทษขั้นเด็ดขาด แต่ยังอนุญาตให้นำอุปกรณ์การเชียร์ที่ไม่ผิดระเบียบเอเอฟเอฟเข้าสนาม

ก่อน หน้านี้ในเกมระหว่างทีมชาติมาเลเซียเปิดบ้านพ่ายให้กับเวียดนาม 1-2

ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 รอบรองชนะเลิศนัดแรกได้เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายหลังเกมจนส่งผลให้แฟนบอลดาว ทองได้รับบาดเจ็บไปหลายรายนอกจากนั้นยังมีการจุดพลุในสนามแข่งขันอีกด้วย ขณะที่สมาคมฟุตบอลไทยเองก็เพิ่งถูกปรับจากกรณีพลุแฟร์ในสนามจากเกมเอเอฟซี U-16 ที่เป็นเจ้าภาพ

ล่าสุด ทางด้าน “บังยี”วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ออกมาเปิดเผยว่าเกมไทย กับ ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 10 ธ.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะห้ามแฟนบอลนำเอาพลุแฟร์เข้าไปจุดในสนามเด็ดขาด โดยเจ้าหน้าที่สนามจากมีการตรวจตราอย่างเคร่งครัดก่อนปล่อยแฟนบอลเข้าสนาม

อย่างไร ก็ตามนายกลูกหนังไทยยังเผยอีกว่า สมาคมฟุตบอลฯอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลที่นำเอาอุปกรณ์การเชียร์ที่ไม่ผิดระเบียบ เข้าสนาม เช่น กลอง ,ธงเชียร์ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีกลุ่มเชียร์ไทยแจ้งเข้ามาว่าจะนำอุปกรณ์เข้าไปเชียร์ ตรงนี้เราก็ไม่ขัดข้องแต่อย่างใด


ขอบคุณข้อมูลจาก โกลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์