อเล็กซิส, ซัวเรซ, อเกวโร, ต็อตติ หรือเอร์เรรา?

อเล็กซิส, ซัวเรซ, อเกวโร, ต็อตติ หรือเอร์เรรา?



สามซูเปอร์สตาร์อเมริกาใต้มีลุ้นชิงประตูยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่ห้า กับแข้งทีมชาติเม็กซิโก และดาวเตะที่ดีที่สุดของหนึ่งของอิตาลี

สามซูเปอร์สตาร์อเมริกาใต้ เป็นส่วนหนึ่งของผู้มีสิทธิลุ้นคว้ารางวัล UEFA Champions League Goal of the Week นัดล่าสุด โดย Nissan

หลุยส์ ซัวเรซ, อเล็กซิส ซานเชซ และเซร์คิโอ อเกวโร ล้วนแต่ทำประตูแบบสุดสวยได้ในเกมที่ทั้งบาร์เซโลนา, อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะได้อย่างงดงาม

พวกเขาถูกเสนอชื่อให้เข้ารับเลือกเป็นประตูที่สวยที่สุด ร่วมกับอีกสองนักเตะอย่าง เฮคเตอร์ เอร์เรรา จากปอร์โต และฟรานเชสโก้ ต็อตติ จาก โรมา

การหมุนตัวที่ยอดเยี่ยมก่อนแตะบอลลอดขาของซัวเรซ ก่อนจะปิดสกอร์อย่างเลือดเย็น ส่งผลให้ทีมของหลุยส์ เอ็นริเก้ ทิ้งห่าง ก่อนจะเอาชนะ อโปเอล นิโคเซียไปแบบขาดลอย 4-0 ที่ไซปรัส

ขณะเดียวกัน อเกวโร ก็มีประตูสำคัญที่ช่วยให้ซิตี้ยังคงมีหวังจะได้ไปต่อในรอบน็อคเอาท์ต่อไป หลังจากที่ทำประตูขึ้นนำด้วยจุดโทษ และยิงตีเสมอเป็น 2-2 แล้ว กองหน้าอาร์เจนไตน์ก็ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของเจโรม บัวเต็ง ก่อนที่จะเอาชนะมานูเอล นอยเออร์ และคว้าชัยชนะอันแสนล้ำค่ามาได้

ส่วนอเล็กซิส ก็ปั่นโค้งอย่างสวยงามในครึ่งหลังให้อาร์เซนอลมีชัยเหนือดอร์ทมุนด์ 2-0 พร้อมการันตีโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว

ที่เบลารุส ประตูที่น่าประทับใจที่สุดจากสามประตูของปอร์โต้คือการบรรจงซัดบอลเสียบมุมของเอร์เรรา จากบริเวณกรอบเขตโทษด้านขวา

และสุดท้ายคือฟอร์มอันยอดเยี่ยมของต็อตติในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ ที่ปิดลิสต์ของเราด้วยการยิงฟรีคิกช่วยให้โรมาขึ้นนำ ก่อนจะเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโกว์ ไป 1-1

ขอบคุณ goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์