ปืนเอาด้วยโดดแจมผีชิงฟลาร์อุดรั่ว

ปืนเอาด้วยโดดแจมผีชิงฟลาร์อุดรั่ว


"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลโดดร่วมวง"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังชิงตัวรอน ฟลาร์ปราการหลังกัปตันทีม"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลลาไปร่วมทัพ

ตามรายงานข่าวระบุว่าอาร์เซน่อลพร้อมยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์เข้าทาบทามนักเตะพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมที่รับอยู่กับแอสตัน วิลล่าที่ 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อาร์เซน่อลมีความต้องการเสริมผู้เล่นในเกมรับอย่างชัดเจนในเดือนมกราคมนี้และจากการที่ฟลาร์มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ ลีก ทำให้เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขา

พอล แลมเบิร์ตกุนซือของแอสตัน วิลล่าย้ำหลายครั้งถึงความปรารถนาที่จะรั้งตัวสตาร์รายนี้เอาไว้ในถิ่นวิลล่า ปาร์ค แต่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะก็ยังไม่ตกผลึกเสียที ในความเป็นจริงแล้ว ฟลาร์จะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ตามต้องการในอีก 5 สัปดาห์ข้างหน้าหากพวกเขายินดีรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์เพื่อคว้าตัวเขา

ข่าวดังกล่าวจะสร้างความกังวลให้กับหลุยส์ ฟาน ฮาลเทรนเนอร์ดัตช์แมนของยูไนเต็ดที่ก็หวังได้ตัวนักเตะร่วมชาติอย่างฟลาร์ไปร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดด้วยเช่นกัน ยูไนเต็ดกำลังจับตาปราการหลังหลายรายทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็นราฟาเอล วารานของเรอัล มาดริด,อายเมริค ลาปอร์เต้สังกัดแอธเลติก บิลเบาและวินสตัน รีดจากเวสต์แฮมแต่ฟลาร์น่าจะเป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์