ทาถูยิ้มสิงโตร้อนแรงฉุดไม่อยู่-ชูหมูยอดกัปตันนำชัย

ทาถูยิ้มสิงโตร้อนแรงฉุดไม่อยู่-ชูหมูยอดกัปตันนำชัย

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทาถูแฮปปี้กับผลงานชาติอังกฤษยังร้อนแรงต่อเนื่องบุกเผาเครื่อง สกอตแลนด์ แบบไม่ไว้หน้าถึง 3-1 นับเป็นชัยชนะส่งท้ายปีที่สวยสดงดงามโดยเฉพาะทีมบ้านใกล้เรือนเคียง

นับเป็นผลการแข่งขันสวยหรูสำหรับ "สิงโตคำราม" หลังล้มเหลวไม่เป็นท่าในเวิลด์ คัพ 2014 ทว่า 6 นัดหลังสุดชนะรวด 100 เปอร์เซนต์แถมยังทำสถิติไม่แพ้ใครเลย 7 แมตช์แล้ว

"มันเป็นฟอร์มที่ดีจากการเป็นทีมอย่างแท้จริง เรามีนักเตะดาวรุ่งหลายคนลงสนามและเราคุยก่อนเกมเกี่ยวกับบรรยากาศและเสียงเชียร์แฟนบอลสกอตอาจมีผลต่อเรา" อดีตเทรนเนอร์ลิเวอร์พูลกล่าวอย่างภาคภูมิใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ตส์ นิวส์

"แต่เรารับมือได้ดีมาก ผมคิดว่าแฟนบอลของเราเองก็มหัศจรรย์ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แฟนๆส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่มมากและเราก็มุ่งมั่นไปที่การแข่งขันในสนามเท่านั้น"

"ทุกครั้งที่เราเสียบอล เรามักแย่งบอลกลับคืนมาได้เรา เรามีความมุ่งมั่นอย่างน่ามหัศจรรย์และเกมรับของเราก็แข็งแกร่งมากๆ"

"จากนี้ไปเรากำลังเข้าสู่ช่วงปีใหม่ เราดีใจมากกับผลการแข่งขันส่งท้ายได้อย่างสวยสดงดงาม แต่เราทราบดีว่ายังเหลืออีก 18 เดือนกว่าจะถึงรอบสุดท้ายที่ ฝรั่งเศส เรามีงานต้องทำกันต่อ"

"แน่นอนสำหรับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อายุมากกว่าแค่ไม่กี่ปีในชุดนี้ เขาสำคัญต่อทีมมากๆ เขาเล่นอย่างทุ่มเทและสมควรได้รับผลตอบแทน"

"เขารับใช้ชาติ 100 นัดและเป็นผู้ยิงประตูตีเสมอจุดประกายให้เราในนัดที่แล้ว และเกมนี้เขานำพาทีมบุกมาชนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์