บัวขาว ฟิตเต็มร้อย เตรียมลุยสังเวียนที่แดนน้ำหอม

บัวขาว ฟิตเต็มร้อย เตรียมลุยสังเวียนที่แดนน้ำหอม

บัวขาว ฟิตเต็มร้อยเตรียมขึ้นชกรายการ ท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ 2014 ที่ฝรั่งเศส ฉะนักชกออสซี่ ช่อง 9 ยิงสดคืนวันที่ 15 พ.ย. นี้ 3 ช.ม.เต็ม 

นริศ ว่องประเสริฐการ ผู้จัดศึก "ท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ 2014" สนาม 2 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ศึกนี้คู่เอก บัวขาว บัญชาเมฆ ปะทะ สตีฟ โมซอน จากออสเตรเลีย เป็นคู่ซูเปอร์ไฟต์ พร้อมนักมวยไทยยกทีมอีก 3 รายได้แก่ ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, ธงชัย ศิษย์สองพี่น้อง และ แสนสะท้าน ส.สุรเดช ปะทะมวยยุโรปต่างชาติ จะเดินทางไปฝรั่งเศสในช่วงคืนวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน นี้ ขณะนี้ บัวขาว เตรียมพร้อมขึ้นชกเต็มที่ หลังวีซ่าผ่านเรียบร้อย โดยบัวขาวได้ปรับเวลาการซ้อมเพื่อให้คุ้นเคยกับเวลาในทวีปยุโรปโดยจะแบ่งการซ้อมเป็นสองช่วง คือช่วงแรกตั้งแต่เที่ยงถึงบ่ายสามโมง และช่วงที่สองตั้งแต่ห้าทุ่มถึงตีหนึ่ง และยังต้องเตรียมพร้อมสำหรับไฟต์ต่อไปของรายการท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ สนาม 3 ที่จะต้องร่วมชกในรอบทัวร์นาเมนต์ 8 คนสุดท้าย ชิงเงิน 3 ล้านบาท ที่ฮ่องกง ในวันที่ 20 ธันวาคม นี้อีกด้วย

ส่วน แสนสะท้าน ที่ยังไม่ได้วีซ่านั้น คาดว่ายื่นหลักฐานไม่ครบ ได้เร่งนำหลักฐานไปประกอบเพิ่มเติมแล้ว ส่วนการชกจะมีขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้ ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ยิงสด เวลา 22.30-01.30 น.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์