โด้ฮีโร่ฝอยทอง,ยกเลิกเกมเซิร์บ-แอลเบเนีย

โด้ฮีโร่ฝอยทอง,ยกเลิกเกมเซิร์บ-แอลเบเนีย

"โรนัลโด" ฮีโร่ฝอยทอง กดประตูชัยดับโคนมช่วงทดเจ็บ ด้านแมตช์ระหว่าง "เซอร์เบีย-แอลเบเนีย" ถูกยกเลิกกลางคัน หลังเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในกลุ่ม I คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลกแดนฝอยทอง รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ โปรตุเกส บุกไปเฉือนหวิว "โคนม" เดนมาร์ก 1-0 เก็บสามคะแนนสำคัญได้สำเร็จ ส่งผลให้ โปรตุเกส ลงสนาม 2 นัด มี 3 คะแนน ส่วน เดนมาร์ก ลงเตะ 3 นัด มี 4 คะแนน

ด้านเกมอีกหนึ่งคู่ในกลุ่มนี้ ระหว่าง เซอร์เบีย กับ แอลเบเนีย ซึ่งฟาดแข้งกันที่สนาม สตาดิโอน ปาร์ติซานา ในกรุงเบลเกรด ต้องถูกยกเลิกการแข่งขันลงกลางคัน หลังเกิดเหตุวุ่นวายในสนามจากปัญหาทางด้านการเมือง

สำหรับเกมคู่นี้ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นแมตช์ที่ฟาดแข้งกันอย่างดุเดือด
 
เนื่องจากทั้งสองชาติมีปัญหาความขัดแย้งทางด้านเชื้อชาติและการเมืองกันมาอย่างยาวนาน
โดยเกมฟาดแข้งกันไปได้ 34 นาที ปรากฏว่า มีเครื่องบินบังคับปริศนาที่ห้อยธงของแอลเบเนีย บินเข้ามาวนเวียนอยู่เหนือสนามแข่งขัน ทำให้ผู้เล่นทีมชาติเซอร์เบีย พยายามจะไปนำธงปลดลงมาจากเครื่องบิน ส่งผลให้นักเตะทีมชาติแอลเบเนียไม่พอใจ วิ่งเข้ามาจะเอาเรื่อง หลังจากนั้น เหตุการณ์วุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อนักเตะและเจ้าหน้าที่ของทั้งสองทีมต่างกรูเข้าหากันจนมีการทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นลงมือลงไม้ ขณะที่แฟนบอลในสนามก็ลงมาร่วมวงด้วย ทำให้ผู้เล่นและเหล่าสตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติแอลเบเนีย ต้องพยายามวิ่งหนีตายออกจากสนามเข้าไปในอุโมงค์เพื่อหลบภัยในห้องแต่งตัว ซึ่งระหว่างที่วิ่งหนีพวกเขาได้ถูกแฟนบอลเจ้าถิ่นเข้าเล่นงาน รวมทั้งขว้างปาด้วยสิ่งของเข้าใส่จนได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

หลังเหตุการณ์วุ่นวายผ่านไป 1 ชั่วโมง สถานการณ์ยังไม่มีวี่แววว่าจะคลี่คลายลง เพื่อทำการแข่งขันต่อได้ ส่งผลให้ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ตัดสินใจสั่งยกเลิกแมตช์นี้

ผลการแข่งขันในกลุ่มอื่น ๆ มีดังต่อไปนี้

กลุ่ม D เยอรมนี เสมอ ไอร์แลนด์ 1-1, ยิบรอลตาร์ แพ้ จอร์เจีย 0-3, โปแลนด์ เสมอ สกอตแลนด์ 2-2

กลุ่ม E ซาน มาริโน แพ้ สวิตเซอร์แลนด์ 0-4

กลุ่ม F หมู่เกาะแฟโร แพ้ ฮังการี 0-1, ฟินแลนด์ แพ้ โรมาเนีย 0-2, กรีซ แพ้ ไอร์แลนด์เหนือ 0-2.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์