′ราฮีม′โต้แฟน′อังกฤษ′ก่อนประชด-ตัวเองก็′คน′เหมือนกัน!

′ราฮีม′โต้แฟน′อังกฤษ′ก่อนประชด-ตัวเองก็′คน′เหมือนกัน!

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งวัยเพียง 19 ปีของวงการฟุตบอลอังกฤษ

ซึ่งเป็นกำลังสำคัญทั้งในทีมชาติอังกฤษ และต้นสังกัดในระดับสโมสรกับทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โต้บรรดาคำตำหนิจากแฟนบอล "สิงโตคำราม" ผ่านทางสื่อออนไลน์อย่าง "ทวิตเตอร์"

หลังโดนกองเชียร์บ้านเกิดรุมต่อว่าในความทุ่มเทที่มีต่อทีมชาติ
 
จากกรณีที่รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเมืองผู้ดีเผยสาเหตุที่พักเจ้าตัวเป็นแค่ตัวสำรองในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มอี นัด 3 ที่อังกฤษบุกเฉือนชนะเอสโตเนียได้อย่างหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมว่า

เป็นเพราะตัวเองเดินเข้าไปบอกกับอดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลว่า รู้สึกเหนื่อยล้าจากการกรำศึกหนักทั้งในระดับชาติ และสโมสรติดๆ กันมากเกินไป

ส่งผลให้สเตอร์ลิ่งตอบโต้คำวิจารณ์ดังกล่าวในทำนองประชดประชันว่า ต้องขอโทษด้วยที่ตัวเองเป็นแค่มนุษย์คนหนึ่งที่มีความรู้สึกเหนื่อย "เป็น" เหมือนกัน

โดยสเตอร์ลิ่งลงสนามให้ทีมหงส์แดงในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 736 นาที แถมยังเป็นการออกสตาร์ตในตำแหน่งตัวจริงถึง 7 จาก 8 เกมในทุกรายการ

เช่นเดียวกับการเป็น 11 คนแรกในเกมรอบคัดเลือกนัด 2 ที่อังกฤษถล่มซานมาริโน 5-0 เมื่อ 3 วันก่อน และถูกส่งลงมาเล่นในเกมกับเอสโตเนียในฐานะตัวสำรองช่วง 26 นาทีสุดท้าย ก่อนจะเรียกฟาวล์เป็นลูกฟรีคิกให้เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมยิงเป็นประตูชัยในนาทีที่ 73 อย่างไรก็ตาม จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้อังกฤษเตะ 3 นัดชนะรวด มี 9 แต้มเต็ม ยิงได้ 8 ยังไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มอี ต่อไป

ผลอีกคู่กลุ่มเดียวกัน ลิทัวเนีย แพ้ สโลวีเนีย 0-2


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์