โด้จิ๋วยันเปล่ามีส่วนบีบเบนโต้ตกเก้าอี้ฝอยทอง

โด้จิ๋วยันเปล่ามีส่วนบีบเบนโต้ตกเก้าอี้ฝอยทอง


คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงปฏิเสธแบบหล่อสุดว่าเขาไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่เปาโล เบนโต้ โดนไล่ออกจากตำแหน่งโค้ชเมื่อเดือนกันยายน

เบนโต้ ถูกปลดจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีมหลังจบเกมที่โปรตุเกส พลิกล็อคแพ้แอลเบเนีย 0-1 เป็นส่วนหนึ่งต่อจากผลงานทำทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลกที่บราซิล แฟร์นานโด ซานโตส เข้ามารับงานต่อจากเบนโต้ซึ่งโรนัลโด้ เคยยกย่องว่าเป็นการตัดสินใจเลือกที่ดีแต่โรนัลโด้ก็รีบออกมาตอบทันทีว่าเขารู้สึกผิดหวังกับการออกจากตำแหน่งไปของเบนโต้ "ผมจะไม่ตอบคำถามนะ มันไม่มีประโยชน์อะไร สถานการณ์เหล่านี้ควรจะพูดแค่ด้านเดียว" โรนัลโด้ กล่าว

"ผมอยากจะจดจำแต่เรื่องดีๆเกี่ยวกับโค้ชที่ผมเคยร่วมงานมาในอาชีพ ตั้งแต่เริ่มต้นมากับ(ลาสซ์โล) โบโลนี่ จนถึงตอนนี้กับคาร์โล อันเชล็อตติและแฟร์นานโด ซานโตส" "ผมมีแต่บทเรียนดีๆเสมอจากโค้ชของผมและผมก็ได้เรียนรู้จากพวกเขา ในวงการฟุตบอลนี่คือวงจรของมันและเรื่องราวของเปาโล เบนโต้ จบลงเป็นความเศร้าของเรา" "ตลอดเวลา 11 ปีที่มีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชทีมชาติ มีแค่ประธานสมาคมที่ตัดสินใจทุกครั้ง ไม่เกี่ยวกับนักเตะหรือกลุ่มนักเตะใดๆเลย ไม่อย่างนั้นการพูดคุยเรื่องนี้ทำผมเศร้านะ ผมรู้สึกผิดหวัง"



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์