AFC U-19:ไล่เจนรบ! ไทยพ่ายเมียนมาร์หมดรูป 3-0

AFC U-19:ไล่เจนรบ! ไทยพ่ายเมียนมาร์หมดรูป 3-0


ทีมชาติไทยเสียท่าเมียนมาร์ตั้งแต่ครึ่งแรกเมื่อถูกยิง 3 ประตูรวด แม้ครึ่งหลังจะพยายามเอาคืนแต่ทำไม่ได้แถมเสีย เจนรบ สำเภาดี ที่โดนไล่ออกในศึกเอเอฟซี U-19 แชมเปียนชิพ นัดสอง

ฟุตบอลเอเอฟซี U-19 แชมเปียนชิพ 2014 ที่ ถุวันนา สเตเดียม คู่สองนัดสองของกลุ่มเอ ทีมชาติเมียนมาร์ เจ้าภาพ พบ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 1 ของสาย

เพียง 13 นาที เมียนมาร์ออกนำเร็วจากความผิดพลาดในแนวรับของไทย สรรญเสริญ ลิ้มวัฒนะ ถูก เนียน ชาน ออง แย่งบอลจากเท้าก่อนหลุดเข้าไปแปสวนตัว อนุศิษฏ์ เติมมี ไม่เหลือ 1-0 เจ้าถิ่นเฮก่อน

ไทยต้องเปลี่ยนตัวเอา เกียรติศักดิ์ ธูปขุนทด แทน ชินภัทร์ ลีเอาะ ที่เจ็บ แต่เป็นเมียนมาร์ที่ฉวยโอกาสช่วงที่กองหลังไทยมีปัญหา ธัน เปง แทงทะลุช่องให้ เนียน ชาน ออง คนเดิมหลุดไปริมกรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนยิงผ่านมือ อนุศิษฏ์ เสียบเสาสองเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำห่าง 2-0

น.41 นาทีไทยพลาดเสียประตูที่สามอีกจากลูกทุ่มไกลของเมียนมาร์ แนวรับไทยโหม่งสกัดมาเข้าทาง ออง ธู ซัดบอลลอยโด่งย้อยข้ามหัว อนุศิษฏ์ เติมมี เสียบใต้คานเข้าไป เจ้าภาพหนีเป็น 3-0

น.70สถานการณ์ของไทยย่ำแย่หนัก เมื่อ เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมที่โดนเหลืองไปแล้วเสียบหนักใส่ผู้เล่นเมียนมาร์โดนเหลืองที่สองเป็นใบแดง ไทยเหลือ 10 คน ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม เมียนมาร์ ถล่ม ไทย 3-0

โปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแรกวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ไทย จะพบ เยเมน ที่ วุนนา เตี๊ยกดิ สเตเดียม เมืองเนปิดอว์ ส่วน เมียนมาร์ พบ อิหร่าน ที่ ถุวันนา สเตเดียม เมืองย่างกุ้ง โดยทั้งสองคู่เริ่มเวลา 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นทั้งสองทีม 

ทีมชาติไทย U-19 : อนุศิษย์ เติมมี (GK) , สุพร ปินะกาตาโพธิ์ , ชินภัทร์ ลีเอาะ , สุประวีณ์ มีประทัง , เนติพงษ์ แสงมะฮุง , ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี , นพพล พลคำ ,อรรถวิทย์ สุขช่วย , เชาว์วัตน์ วีระชาติ , สรรญเสริญ ลิ้มวัฒนะ , เจนรบ สำเภาดี

ทีมชาติเมียนมาร์ U-19 : เมียว มิน ลัต (GK) : 3. ฮเท ฮเท ออง , 5. นันดา คยอ ,6. คยอ มิน อู ,7. เนียน ชาน ออง ,8. มวง มวง โซ ,9. ออง ธู ,14. นาน ไว มิน ,11. ธัน เปง ,17. ธิฮา ฮเท ออง 23. เมียว โค ตุน


Credit : Goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์