เปาไทยดังอีก กุนซือมาเลย์ จวก ศิวกร ทำทีมพัง

เปาไทยดังอีก กุนซือมาเลย์ จวก ศิวกร ทำทีมพัง

เปาไทยดังอีก "กุนซือมาเลย์" จวก “เปาโค้ช” ศิวกร ภู่อุดม ทำทีมตกรอบแรก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เกาหลีใต้ หลังไล่ลูกทีมออกตั้งแต่ต้นเกม

ออง คิม สวี กุนซือทีมชาติมาเลเซีย ชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เกาหลีใต้ ออกมากล่าวแสดงความเห็นต่อการหน้าที่ของ “เปาโค้ช” ศิวกร ภู่อุดม ผู้ตัดสินชื่อดังชาวไทยที่ทำหน้าที่ในเกมที่มาเลเซีย ลงสนาม รอบแรก นัดสุดท้าย กลุ่ม A พบ ซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งหากต้องการเข้ารอบมาเลเซีย ต้องเอาชนะให้ได้ แต่ผลกลับเป็นฝ่าย ซาอุฯ ที่ถล่มไปอย่างขาดลอย 3-0 ส่งผลให้มาเลเซีย ซึ่งมีแค่ 3 แต้มตกรอบแรก ในขณะที่ ซาอุดิอาระเบีย ควง เกาหลีใต้ เป็น 2 ทีมที่ผ่านเข้ารอบไป


ออง คิม สวี กล่าววถึงจังหวะที่ โมฮัมหมัด ซูเบียร์ อัซมี่ แบ๊กซ้ายของทีมโชคร้ายโดนไล่ออกตั้งแต่นาทีที่ 32

หลังจากโดนใบเหลืองที่ 2 ในเกม ว่า สิงห์เชิ้ตดำไทยไล่อัซมี่ ออกคือจุดเปลี่ยนของเกมในนัดนี้ เพราะจังหวะที่ซูเบียร์ ฟาว์ลในจังหวะที่สอง เป็นการเข้าบอลเพียงเบาๆ เท่านั้น แต่เขากลับต้องมาโดนไล่ออกในตอนต้นเกม ทั้งที่ เรามีโอกาสชนะ 50-50 ด้วยซ้ำ แต่หลังจากเหลือผู้เล่น 10 คนในสนามก็รู้เลยว่าเกมนี้คงไม่ชนะ และทุกอย่างยากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลังเราเสียประตูแรก


กุนซือทีมเสือเหลือง กล่าวยอมรับว่า สายนี้ เกาหลีใต้ แข็งแกร่งมาก และสมควรเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม แต่มาเลเซีย กับ ซาอุดิอาระเบีย ถือว่ามาตรฐานการเล่นใกล้เคียงกัน ซึ่งในเกมหากมีผู้เล่นเท่ากันเชื่อว่าลูกทีมมีโอกาสเอาชนะซาอุดิอาระเบียได้


สำหรับเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 เมื่อ 4 ปีก่อน มาเลเซีย ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสองได้ แต่หนนี้ต้องตกรอบแรก


เปาไทยดังอีก กุนซือมาเลย์ จวก ศิวกร ทำทีมพัง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์