น้องเมย์ร่ำไห้หลังแบดไทยร่วงอินชอนเกมส์

น้องเมย์ร่ำไห้หลังแบดไทยร่วงอินชอนเกมส์

"น้องเมย์"ร่ำไห้หลังแบดไทยร่วง"อินชอนเกมส์"-"โค้ชอุดม"จวกกรรมการ เหตุทำทีมเจ๊งชัย

หลังจากที่ทีมแบดมินตันสาวไทย พลาดท่าแพ้อินเดีย 2-3 คู่ จนตกรอบ 8 ทีม ในการแข่งแบดมินตันประเภททีม ของศึกเอเชียนเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมานั้น

ทันทีที่คู่ของ สราลีย์ ทุ่งทองคำ กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย จบลง

ซึ่งทั้ง 2 คนแพ้ให้กับ อัชวินี พอนนัพพา มาชิมานดา กับ พี.วี.สินธุ 2 เกมรวด (16-21 17-21) จนทำให้ไทยแพ้ไปนั้น "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ ก่อนจะร้องไห้ออกมาต่อหน้าทุกคน จนทำให้เพื่อนร่วมทีมพยายามเข้าไปปลอบ เช่นเดียวกับ "โค้ชอุดม" อ.อุดม เหลืองเพชราภรณ์ 1 ในผู้ฝึกสอนทีมแบดไทย ต้องเข้าไปช่วยปลอบด้วยอีกคนหนึ่ง

โค้ชอุดม เผยว่า นัดนี้ยอมรับว่าเราเล่นผิดพลาด ถ้าน้องเมย์เปิดมาชนะโอกาสที่จะชนะก็มีสูง

แต่อาจจะเป็นเพราะเขาตั้งความหวังมากและกดดันตัวเอง เพราะตลอดเกมเขานำมาตลอด โดยเฉพาะเกมสามที่เราเล่นพลาดเอง เช่นเดียวกับคู่ สราลีย์ กับ ทรัพย์สิรี ที่นัดนี้เล่นผิดฟอร์ม ขณะเดียวกัน ก็ยอมรับอีกว่า นัดนี้อินเดียมีความเร็ว ตียาว และมีความสด ส่วนเราทำอะไรเขาไม่ได้เลย แต่ว่าในคู่ที่สุดท้าย กรรมการก็มีส่วน เพราะว่าตัดสินผิดพลาดในหลายๆ จังหวะ ทั้งเสิร์ฟฟาล์ว ทัช แต่ไม่จับฟาล์วทีมอินเดีย จนทำให้ทุกอย่างไม่เป็นใจให้กับเรา อย่างไรก็ตามทุกคนก็เล่นเต็มที่แล้ว แต่ทุกคนต้องไปรอลุ้นในการแข่งประเภทเดี่ยว ซึ่งจะจับสลากวันที่ 22 กันยายนนี้ และจะเริ่มแข่ง 24 กันยายนนี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์