อเนลก้า แถลง บรรลุข้อตกลงในการย้ายซบ มุมไบ ซิตี้ แล้ว

อเนลก้า แถลง บรรลุข้อตกลงในการย้ายซบ มุมไบ ซิตี้ แล้ว


อเนลก้า แถลง บรรลุข้อตกลงในการย้ายซบ มุมไบ ซิตี้ แล้วเรียบร้อยแล้ว

นีกอลา อเนลก้า ถือว่าเป็นนักเตะจอมพเนจรคนหนึ่งก็ว่าได้ โดยเจ้าตัวเคยเล่นในลีกใหญ่ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล,แมนเชสเตอร์ซิตี,เชลซี,เรอัลมาดริด และนี้ยังไม่หมด ลีกในจีนก็เคยไปเล่นมาแล้ว เรียกว่าเรื่องประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึงสำหรับนักเตะคนนี้  มีถ้วยแชมป์การันตีมากมาย
ล่าสุด อเนลก้า ได้แถลง ในทวีตเตอร์ส่วนตัวว่าได้ตกลงย้ายไปอยู่ มุมไบ ซิตี้ ลีกในประเทศอินเดียเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเผยว่าที่นี้อาจจะเป็นที่สุดท้ายในการปิดฉากการค้าแข้งของตนเองแล้ว ซึ้งเจ้าตัวได้ถูก เวสต์บรอมวิช ประกาศยกเลิกสัญญาไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังก่อเหตุฉลองการทำประตูด้วยท่า "เกอแนลล์" อันอื้อฉาว ส่งผลให้ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงโทษแบน 5 นัด พร้อมปรับเงิน 80,000 ปอนด์

เจ้าตัวเผยถึงต้นสังกัดใหม่ว่า

"นักเตะต่างชาติฝีเท้าดีและเหล่าแข้งอินเดียนมากพรสวรรค์จะเป็นการผนึกกำลังที่น่าตื่นเต้น ผมรอคอยแทบไม่ไหวที่จะได้โชว์ของเพื่อสร้างผลงานให้กับทีมในแต่ละนัดที่ลงเล่น พร้อมรึกยัง มุมไบ ซิตี้ ผมมาแล้ว"

โดยในการเซ็นสัญญา อเนลกา จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ปีเตอร์ รีด อดีตโค้ชคนดังจากลีกผู้ดี ที่รับหน้าที่คุม มุมไบ อยู่ในตอนนี้ รวมถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมที่อาร์เซนอลอย่าง เฟรดริค ลุงเบิร์ก อีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์